:::     :::

สรุปประเด็น"โบนีญ่า"หลังไร้ชื่อลุยไทยลีกกับแข้งเทพ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สรุปประเด็นของ เนลสัน โบนิญ่า หลังเจ้าตัวไร้ชื่อลุยไทยลีก2020 กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

จากกระแสข่าวที่ เนลสัน โบนีญ่า ศูนย์หน้าทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อลุยศึกไทยลีกกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนมีข่าวลือว่าทะเลาะกับ มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชของทีม ล่าสุด THSPORT ได้ข้อมูลจากคนดูแลเจ้าตัวว่าแท้จริงแล้วเป็นเรื่องของอาการบาดเจ็บ และเกือบได้ย้ายไปร่วมทีมอื่นในไทยลีกแล้วแต่ดีลก็ล่มลงไป โดยสรุปเรื่องราวได้ดังนี้

สรุปประเด็น เนลสัน โบนีญ่า

-อาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า มีติดตัวมานานแล้ว และลงเล่น+ฝึกซ้อมทั้งอย่างนั้นมาตลอด เดินทางไปสเปนเพื่อไปปรึกษาคุณหมอ หาแนวทางรักษาให้หายขาด เพราะเลกแรก บียู ไม่ได้ส่งชื่อ ช่วงนี้มีเวลาดูแลตัวเอง
-ไปตรวจร่างกายกับสโมสรแห่งหนึ่งในไทยลีกแล้ว เมื่อเร็วๆนี้ และตรวจผ่าน พร้อมย้ายทีมได้ด้วยสัญญายืมตัว แต่ที่ดีลล่มไป ประเด็นไม่ใช่เรื่องอาการบาดเจ็บ แต่เป็นเรื่องค่าเหนื่อยที่มีคนอื่นที่ไม่ใช่ปัญหาของทั้งสองสโมสรและตัวนักเตะ ต้องการมากกว่าที่ได้รับจากบียู ซึ่งอีกสโมสรไม่โอเค
-ตอนนี้ถึงตลาดไทยลีกจะปิด แต่นั่นคือ Tranfer In ส่วนการ Tranfer Out ยังทำได้ ขึ้นอยู่กับตลาดของลีกที่พูดคุยกัน ซึ่งข้อมูลจากเอเจนต์บอกว่าเคยมีทีมจากเกาหลี, ยูเออี และ จีน สนใจ
-ยังไม่แน่ใจว่า บียู จะใช้โบนีญ่าในรายการบอลถ้วยหรือไม่ แต่หากมีข้อเสนอจากต่างประเทศที่โอเคเข้ามา ก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะต้องเก็บไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด