:::     :::

แทนแกนก้าไม่เหลิงแม้เป็นตัวโปรดโชเซ่

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาแฟ็ต แทนแกนก้า กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คงเจียมเนื้อเจียมตัว ขอทำงานหนักต่อไปแม้เขาทราบว่าคือแข้งคนโปรดของเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งนี้พร้อมเล่นทุกตำแหน่งจะแบ็กขวา-ซ้าย หรือปราการหลังตัวกลาง

แทนแกนก้า ผลผลิตจากอะคาเดมี่ก้าวมาเป็นขาประจำชุดใหญ่งานในช่วงหลัง แถมโดนส่งเล่นมันทุกตำแหน่งเกมรับ ไม่ว่าฟูลแบ็ก, เซนเตอร์ฮาล์ฟ หรือสต็อปเปอร์ ในระบบสามปราการหลังตัวกลาง 

ทั้งนี้แม้ได้รับความวางใจมากๆจากบอส แต่ดาวเตะวัย 20 ปีไม่เหลิง "มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ได้แข่งเกมระดับสูง แต่มันก็เหมือนบททดสอบร่างกาย-จิตใจเราไม่น้อย" แทนแกนก้า กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

แทนแกนก้า ไม่เหลิง

"ยอมรับตามตรงก่อนนี้ผมแทบไม่เคยยืนแบ็กซ้ายมาเลย เพิ่งมาได้เล่น 2-3 เกมหลังนี่เอง แล้วมันช่วยพัฒนาการของผมอย่างมาก ได้เข้าใจธรรมชาติของตำแหน่งต่างๆแจ่มแจ้งขึ้น "

"การได้มาเล่นกับชุดใหญ่ก็บอกตัวเองว่าพร้อมทำทุกงาน ตามแต่เฮดโค้ชสั่งมา จะตำแหน่งไหนได้หมด เพราะมีความสุขเมื่อได้ช่วยทีม"  

"เดือนที่ผ่านมาคือช่วงเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเรียนรู้ ผิดพลาดบ้างก็ถือว่าเป็นเรื่องดี อีกทั้งยังทำให้ทราบว่าผู้เล่นคนอื่นทำงานหนักแค่ไหน แล้วเราก็ต้องทำให้ได้แบบพวกเขา - ต่อให้อยู่ช่วงเบรกหน้าหนาวก็ปิดสวิตช์ร่างกายไม่ได้" 

"ระดับของชุดใหญ่ต่างกับทีม ยู-23 ที่ผมคุ้นเคยเอามากๆ ผมต้องมีสมาธิตลอดเวลา หลุดไม่ได้ เพราะหากเผลอไผลแล้ว ด้วยระดับที่สูงของคู่แข่งสามารถเผาเราเมื่อไหร่ก็ได้ - ถามว่ายากไหม? ก็ยอมรับว่าใช่ แต่ก็มันส์ดี" 

เกมต่อไป สเปอร์ส จะดวลกับ แอสตัน วิลล่า ( 16 ก.พ.) ซึ่ง แทนแกนก้า ก็หวังมีส่วนร่วมต่อเนื่อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด