:::     :::

โซลชาตั้งใจหนีบอีกาโล่ไปลอนดอนหลังพ้นกัก

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
2,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหนีบเอา โอเดียน อีกาโล่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ร่วมทัพในเกมเยือน เชลซี หลังพ้นมาตรการกักตัว 14 วัน

อีกาโล่ บินตรงมาจากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัวจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ศูนย์หน้าชาวไนจีเรียไม่สามารถร่วมทีมไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่มาร์เบย่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพราะถูกกักตัว 2 สัปดาห์ตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่าสำหรับคนที่เดินทางมาจากจีน

ศูนย์หน้าวัย 30 ปี อยู่ในแมนเชสเตอร์ตลอด โดยมีสต๊าฟฟ์โค้ชอยู่เทรนส่วนตัวและเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพความฟิต ซึ่งกองหน้าไนจีเรียจะพ้นมาตรการควบคุมตัวในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ หรือหนึ่งวันก่อนเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์
"ใช่ เขาจะเดินทางไปกับเราด้วย" โซลชา ตอบคำถามนักข่าวถึงการร่วมทัพของ อีกาโล่
"เราจะรอดูสภาพความฟิตของเขาในสัปดาห์นี้ และผมคิดว่าเราจะทำให้เขาปราดเปรียวอีกครั้ง"
"เราต้องการให้เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะแน่นอนว่า เขากระสันที่จะลงเล่นให้กับเราอย่างเต็มที่"
อย่างไรก็ตาม อีกาโล่ น่าจะมีเวลาเตรียมความพร้อมไม่พอสำหรับเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดังนั้น เกมยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เยือน คลับ บรูช วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ น่าจะเป็นโอกาสดีในการประเดิมสนามกับ ปีศาจแดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด