:::     :::

'มู'เบิกงบไก่จัดเซนเตอร์ใหม่ดิอาส,อาเก้

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนเสริมแนวรับครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่สองเซนเตอร์แบ็ก รูเบน ดิอาส กับ นาธาน อาเก้

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า มูรินโญ่ เตรียมของบประมาณกว่า 120 ล้านปอนด์ในการเสริมแนวรับช่วงปิดฤดูกาลนี้ และเป้าหมายที่กุนซือชาวโปรตุกีสต้องการก็คือ รูเบน ดิอาส ดาวดังของ เบนฟิก้า กับ นาธาน อาเก้ ของ บอร์นมัธ

มูรินโญ่ จับตามอง ดิอาส มานานแล้ว และเซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เบนฟิก้า เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับ สเปอร์ส ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมใหญ่ ก็ให้ความสนใจอยู่ด้วย
ส่วน อาเก้ ถูก บอร์นมัธ โก่งราคาสูงถึง 40 ล้านปอนด์ ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นตลอดสองช่วงตลาดซื้อขายที่่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กซ้ายมีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สูงมาก หาก เดอะ เชอร์รี่ส์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก
สำหรับฤดูกาลหน้า สเปอร์ส จะเสีย ยาน แฟร์ทองเก้น ที่หมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ ทีมชาติเบลเยียมอีกคน ก็อายุอานามปาเข้าไป 30 ปีแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด