:::     :::

เคลย์ตัวแทนสะพานกล่าวรับ'อิ้กกี้'อบอุ่น

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ดที่เดี้ยงทั้งฤดูกาลของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำตัวให้เป็นประโยชน์เมื่อเป็นตัวแทนแฟรนไชส์ กล่าวสดุดเกียรติแก่ อันเดร อิกัวดาล่า อดีตผู้เล่น ซึ่งได้กลับมาเยือน เบย์ แอเรีย หนแรก ใต้เครื่องแบบ ไมอามี ฮีต

อิกัวดาล่า วัย 36 ปี เล่นกับ 'สะพานทอง' 6 ฤดกาล, ร่วมคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 3 สมัย, คว้าตำแหน่งเอ็มวีพี ซีรี่ส์ชิงชนะเลิศปี 2015 กระทั่งโดนเทรดไป เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามด้วยความเข้าใจคลาดเคลื่อนทางแฟรนไชส์ 'หมีดุ' คิดว่า 'อิกกิ้' ไม่ต้องการเล่นให้สังกัดพวกเขา จึงจับดองเกินครึ่งซีซั่น 2019-20 กระทั่งใจอ่อนเทรดไป ฮีต ก่อนเส้นตาย 6 ก.พ.ที่ผ่านมา 

"มันคือค่ำคืนอันสุดพิเศษของเรา ดับ เนชั่น เมื่อได้ต้อนรับหนึ่งในนักสู้ที่เจ๋งสุดคนหนึ่งประวัติศาสตร์แฟรนไชส์คืนสู่เหย้า" ธอมป์สัน เริ่มกล่าว 

อิกัวดาล่า ก็กล่าวด้วย

"ผู้เล่นเราเรียกพี่แกว่า - มีดสวิส - หนึ่งในทีมเมตที่ดีสุดโดยส่วนตัวของผมตลอดกาล"  

"แกทำให้ผม, สเต็ปห์ เคอร์รี่, เดรย์มอนด์ กรีน และ เคว่อน ลูนี่ย์ ทำงานได้ง่ายขึ้น แน่นอนรวมถึงง่ายต่อโค้ช สตีฟ เคอร์, สตาฟฟ์ท่านอื่นด้วย" 

"ดังนั้นทีมเราจึงหนี้ชายคนนี้มากกับทุกสิ่งที่เขาทำให้องค์กร เป็นโอกาสดีที่แกได้กลับมา - พี่อันเดร เชื่อไหมผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วจะได้เห็นเสื้อนแข่งของพี่แขวนใต้หลังคาสนามแห่งนี้" 

'อิ้กกี้' กับทีมหม่มาชนะยัง เชสส์ เซนเตอร์ 113-101 คะแนน โดย อิกัวดาล่า ลงแข่ง 17 ทำไป 2 แต้ม, 5 รีบาวน์ด และสองแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด