:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ตั้ง'คิง'โค้ชหญิงคนแรกแฟรนไชส์

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนิเฟอร์ คิง เปิดตัวฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยุคหัวหน้าโค้ช รอน ริเวร่า

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แต่งตั้ง เจนนิเฟอร์ คิง เป็นโค้ชหญิงเต็มเวลาคนแรกของแฟรนไชส์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง เคธี่ โซเวอร์ส กลายเป็นผู้หญิงคนแรกและโค้ชรักร่วมเพศคนแรกของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ผ่านมา ฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คิง เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ของ ริเวร่า ตอนที่ยังเป็นหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ฐานะผู้ช่วยโค้ชปีกนอก แลนซ์ เทย์เลอร์ ในปี 2018 และทำงานกับรันนิ่งแบ็กในปี 2019 ก่อน ริเวร่า จะดึงมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ในวอชิงตัน 

'เจนนิเฟอร์ เป็นโค้ชสาวสดใสและจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมให้สตาฟฟ์ของเรา' ริเวร่า เปิดเผย 'ความคุ้นเคยของเธอกับความคาดหวังของผมในฐานะโค้ชและการที่ผมรู้จักจรรยาบรรณในการทำงานของเธอและการเตรียมความพร้อมเป็นปัจจัยสำคัญในการนำเธอมาสู่เร้ดสกิ้นส์' 

คิง เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ดาร์ทเมาธ์ คอลเลจ เมื่อไม่นานมานี้ เธอทำงานร่วมกับกลุ่มปีกนอกซึ่งนำ ดาร์ทเมาธ์ สถิติ 9-1 และคว้าแชมป์ไอวี่ลีก เธอยังเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชปีกนอกและทีมพิเศษของ อริโซน่า ฮ็อตช็อต ใน'อัลลิอันซ์ ออฟ อเมริกัน ฟุตบอล' นำ ฮ็อตช็อต ติดอันดับ 2 ที่ทำระยะหลาต่อเกมและทำคะแนนต่อเกมมากสุดของลีกที่ลงเล่นเพียง 8 เกมก่อนลีกจะปิดตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด