:::     :::

ดันบาร์ร้องเร้ดสกิ้นส์เทรดย้ายทีมหรือปล่อยตัวทิ้ง

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควินตัน ดันบาร์ ตัวคุมปีกวัย 27 ปีไม่พอใจสัญญาปีสุดท้ายจนร้องขอให้ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หาคู่เจรจาเทรดหรือปล่อยตัวออกจากทีมถ้าไม่มีแผนปรับปรุงสัญญา

ควินตัน ดันบาร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปี ร้องขอ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ให้หาทางเทรดเขากับแฟรนไชส์อื่นหรือปล่อยตัวออกจากทีมเนื่องจากความไม่พอใจในสัญญาที่เหลืออยู่หนึ่งปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดันบาร์ อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายที่มีฐานเงินเดือน 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยไม่มีเงินการันตีใดๆ นอกจากนี้เขายังมีโบนัสจากการมีชื่อติดรอสเตอร์อีก 250,000 เหรียญสหรัฐ แม้ตัวคุมปีกวัย 27 ปีจะพูดคุยกับผู้บริหารก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการขยายสัญญาก็ตาม แต่ไม่มีการติดต่อกับทีมอินเดียนแดงนับตั้งแต่การตั้ง รอน ริเวร่า เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ถ้าหาก เร้ดสกิ้นส์ ไม่ตอบสนองคำร้องขอของเขาและไม่มีการขยายสัญญาก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ แหล่งข่าวแจ้งว่า ดันบาร์ จะเล่นต่อในสัญญาปีสุดท้ายและจะย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมอื่นหลังจากนั้น ตามรายงานระบุว่า ดันบาร์ ยืนยันว่าจะไม่เข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลโดยความสมัครใจ 


ขณะที่ จอช นอร์แมน อีกหนึ่งคอร์เนอร์แบ็กดังของ เร้ดสกิ้นส์ เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายเช่นเดียวกันและถ้าเร้ดสกิ้นส์ปล่อยตัวออกจากทีมจะช่วยเซฟเงิน 12.43 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาและเล่นเพียง 10 สแน็ปในช่วง 6 เกมสุดท้าย หลังทีมอินเดียนแดงพยายามจะเทรดก่อนเส้นตายแต่ไม่ประสบความสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด