:::     :::

'มินนี่'เป็นหัวหมาคลับบรูชดีกว่าแค่หางหงส์

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูของ คลับ บรูช เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่อยู่รอประสบความสำเร็จต่อในฤดูกาล 2019-20 ร่วมกับ ลิเวอร์พูล ก็เพราะเบื่อนั่งสำรองของ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ต่อเนื่อง 48 เดือน ทั้งอยากพิสูจน์คุณค่าว่ามีของ

มิโญเล่ต์ เล่นให้ 'หงส์แดง' ตั้งแต่ปี 2013 สัมผัสมาหลายบทบาททั้งตัวจริง, สำรอง ในยุค ผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดจเจอร์ส ต่อเนื่องถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ 

กระทั่งซัมเมอร์ 2018 สโมสรทุ่มซื้อ อาลีสซง มาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ บทบาทของ 'มินนี่' จึงแค่สำรองอดทน แต่ก็วางตัวดีตลอดฤดูกาล 

อย่างไรก็ตามอาการตูดด้านก็ถึงวันสิ้นสุดเมื่อ คลับ บรูช ยื่นดีล 6.3 ล้านปอนด์ ซื้อจอมหนึบเก๋าไปร่วมทัพก่อนเปิดซีซั่น 2019-20 แล้ว มิโญเล่ต์ ก็ตอบแทนความวางใจฟอร์มหนึบเสียเพียง 10 ประตู จากการลงสนาม 22 เกมลีก 

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจว่าไม่เสียใจเลยที่เปลี่ยนบทบาทจากหาง 'หงส์แดง' มาเป็นหัวหมาของ คลับ บรูช เพราะผลงานทั้งส่วนตัวและสโมสรโดดเด้ง

"นึกภาพตัวเองนั่งสำรองที่ ลิเวอร์พูล 2 ปีติดไม่ออก - เพราะเรามันก็วัยวุฒิเข้า 33 ปีแล้ว แลัวก็ยากขึ้นหากจะหวังชิงตัวจริงที่นั่น ไหนจะโอกาสติดทีมชาติเบลเยียมส่อหลุดลอยหากไม่ได้แข่งสม่ำเสมอ" มินนี่ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของ จูปิแลร์ โปร-ลีก เบลเยียม 

มิโญเล่ต์ ปฏิเสธการเป็นหางหงส์แดง

"ก็ภูมิใจนะที่ครั้งหนึ่งเล่นกับสโมสรที่ดีสุดยุโรป มีความสุขด้วยร่วมคว้าแชมป์ ชปล.2019 กับพวกเขา...ต่อให้ความจริงคือไม่ได้ลงแข่งเลย แต่ก็สนับสนุนกลุ่มผู้เล่นเต็มที่"  

"ถึงตอนนี้ผมสามารถทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง นั่นคือการลงแข่งสม่ำเสมอ" 

"ได้เฝ้าเสาจริงๆจังๆ ยังไงมันก็ดีกว่าตูดด้าน  กับที่นี่ผมคือตัวหลัก - จริงอยู่ใจหนึ่งอยากกวาดแชมป์มากมาย แต่หากเราไร้ส่วนร่วมด้วยมันก็ไม่มีความหมาย"

"ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่เลือกทางนี้ แล้วรู้สึกว่าเป็นชายที่เบิกบานสุดของประเทศเบลเยียมก็ว่าได้" 

คลับ บรูช นำโด่งตารางคะแนนฟุตบอลลีก, เข้าชิงฯ เบลเจี้ยน คัพ และร่วงจากรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. ลงแข่ง ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม รอเซิ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด