:::     :::

รพ.บางปะกอกติวเข้มการรักษาแก่แคมป์ฟ็อกซ์ฮันท์รุ่น5

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รพ.บางปะกอก ติวเข้มมอบความรู้ เรื่องวิธีรักษาอาการบาดเจ็บ แคมป์ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

การเข้าแคมป์เก็บตัว FOX HUNT FINAL CAMP ที่มี 34 เยาวชนไทยที่ได้รับการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 มาเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อคัดเลือกเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 ยังคงดำเนินต่อไปเป็นวันที่ 6 โดยมีทีมสตาฟฟ์จาก ฟ็อกซ์ ฮันท์ นำโดย บิลล์ วอลล์ หัวหน้าสเก๊าต์อะคาเดมี่ เลสเตอร์ ซิตี้ ,สตีฟ ฮีลี่ย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟ็อกซ์ ฮันท์, เจมส์ ฮูม นักวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นและ พาทริค นูบิสซี่ นักกายภาพบำบัด รวมทั้งสต๊าฟฟ์ชาวไทยอย่าง ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ และ แฮร์รี่ เว็บบ์ เข้ามาดูแลนักกีฬาในช่วงการเข้าแคมป์
สำหรับกิจกรรมในวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ช่วงบ่ายเป็นภาคทฤษฎีของโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก โดยมีคุณหมอ นิชารัตน์ พึ่งสุนทรศิริมาศ ผู้จัดการแผนกกายภาพบำบัดโรงพยาบาลบางปะกอก 1 มาให้ความรู้เรื่องโครงสร้างร่างกาย รวมไปถึงอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นในขณะที่เล่นกีฬา โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า รวมทั้งการดูแลตัวเอง และการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ
นอกจากนี้วิทยากรจากโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกยังแนะนำวิธีการพันผ้าล็อกและการใช้ผ้ายืดช่วยเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บ ซึ่งในช่วงท้ายของกิจกรรมมีการเปิดโอกาสให้นักกีฬาสอบถามเพื่อนำความรู้ต่างๆไปดูแลตัวเอง โดยได้รับความร่วมจากเยาวชนทั้ง 34 คนเป็นอย่างดี
หลังจากนั้นได้รับเกียรติจาก ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าทีมคัดเลือก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019-20 และ มาสเตอร์ คนองพจน์ สิทธิเทศานนท์ ผู้ดูแลเยาวชนโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ที่ประเทศอังกฤษ เข้ามาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งถ่ายทอดประสบการณ์ด้านฟุตบอลของตัวเองให้กับเยาวชนที่มาเข้าแคมป์เก็บตัวในครั้งนี้ด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์ซักประวัตินักกีฬาแบบรายบุคคล จากสตีฟ ฮีลี่ย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟ็อกซ์ ฮันท์ เพื่อนำข้อมูลและประวัติไปใช้ในการประกอบการคัดเลือกเยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5
โดยการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ณ กิเลนวัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา จะมีไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ก่อนจะประกาศรายชื่อ 10 ผู้เล่นที่ได้รับเลือกเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})