:::     :::

ปารีสเอาคืน!บุกอัดสตราส์บูร์ก4-2เกมเฟร้นช์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอดทีมของฝรั่งเศสบุกเอาชนะ สตราส์บูร์ก ไปได้ 4-2 ในเกม เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ที่ สต๊าด เดอ ลา เมโน่ เริ่มเกมมาได้ 13 นาที เปแอสเช ออกนำก่อน 1-0 อังเคล ดิ มาเรีย ปาดจากซ้ายมาเสาแรก โยอันน์ ซัลเมียร์ สกัดแป๊กบอลปลิ้นลอยข้ามผู้รักษาประตูเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 25 ทีมเยือนนำห่าง 2-0 ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ แทงตามช่องเขตโทษทางซ้ายผู้รักษาประออกมาพลาดคว้าบอลหลุดมือเลยโดน อังเคล ดิ มาเรีย เกี่ยวไปยิงโล่งๆไม่พลาด

สตราส์บูร์ก ไม่ยอมไล่มา 1-2 ในนาทีที่ 36 อองโตนี่ กอนซัลเวส ตบจากขวา เฌเรมี่ กริมม์ อาศัยความขยันปรี่มาเอาบอลก่อนหวดไม่พลาด

ครึ่งหลังนาทีที่ 63 สกอร์ขยับเป็น 3-1 เอดินสัน คาวานี่ ไหลมาให้ มาร์โก แวร์รัตติ แทงเข้าช่อง โธมัส เมอนิเย่ร์ สอดแล้วป้ายไปเสาไกล ดานี่ อัลเวส ยิงโล่งๆไม่พลาด

เปแอสเช นำห่าง 4-1 ในนาที 78 โจวานนี่ โล เซลโซ่ ชิ่งมาให้ โธมัส เมอนิเย่ร์ หลุดมาทางขวาก่อนจะป้ายเข้าใน ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ วางเท้าแปไม่เหลือ

ท้ายเกมนาที 88 เจ้าถิ่นมาแก้คืนได้จาก เฌเรมี่ บลายัก แต่ไม่ทันจบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกมาเอาชนะ 4-2 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด