:::     :::

โคโลราโด้ทาบเบียเนียมี่รับงานเฮดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก โคโลราโด้ ที่หวังดึงไปรับงานหัวหน้าโค้ช

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ยังมีโอกาสรับงานหัวหน้าโค้ชในปี 2020 แม้ว่าจะไม่เกิดขึ้นกับทีมเอ็นเอฟแอลก็ตาม หลังทีมเก่า ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ โคโลราโด้ สนใจจะดึงโค้ชวัย 50 ปีไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของพวกเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบียเนียมี่ เคยมีข่าวพัวพันกับหลายทีมที่ต้องการหัวหน้าโค้ช ก่อนที่แต่ละทีมจะตั้งเฮดโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการ แต่โค้ชทีมบุกของชีฟส์ยังมีโอกาสก้าวขึ้นรับงานหัวหน้าโค้ชครั้งแรกหลังมีข่าวความสนใจจาก ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ โคโลราโด้ ทีมเก่าทั้งฐานะผู้เล่นและโค้ช


โค้ชทีมบุกชีฟส์เคยเป็นรันนิ่งแบ็กของ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ โคโลราโด้ สร้างสถิติถือบอลวิ่งสูงสุดตลอดกาล 3,940 หลา แต่จะถูก ฟิลลิป ลินด์เซ่ย์ ตัววิ่งของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทำลายโดยทำสถิติมากกว่า 200 หลา ตลอดการเล่นระดับมหาวิทยาลัยถือบอลวิ่ง 4,351 หลาและทำ 42 ทัชดาวน์ ก่อนกลับมารับงานโค้ชรันนิ่งแบ็กในช่วงปี 2001-2002 

ตามรายงานระบุว่า ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ โคโลราโด้ กำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลัง เมล มัคเกอร์ กำลังจะย้ายไปรับงานเฮดโค้ชของ มิชิแกน สเตท ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับ เมีบเนียมี่ จะสนใจรับงานหัวหน้าโค้ชทีมระดับมหาวิทยาลัยหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})