:::     :::

เจ้าของแพนเธอร์สรอประเมินสภาพร่างกายนิวตัน

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส รอประเมินสภาพร่างกายของ แคม นิวตัน ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะมีสุขภาพสมบูรณ์มากน้อยเพียงใดก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้ง

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตของ แคม นิวตัน ว่าจะอยู่กับทีมเสือดำในซีซั่น 2020 ต่อไปหรือไม่ ซึ่งขึ้นอยู่กับสุขภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีว่าจะมีความสมบูรณ์มากน้อยเพียงใด ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเป็นคำถามที่ว่าเขามีสุขภาพดีแค่ไหน, เท้าและส่วนอื่น' เท็ปเพอร์ กล่าวกับ เจอร์แดน โรดริก ผู้สื่อข่าว'ดิ แอธเลติก' 'และนั่นยังคงเป็นสิ่งแรกที่คำนึงถึง เพื่อดูว่าเขามีสุขภาพเป็นอย่างไรและเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาจะมีสุขภาพดีหรือไม่ ทุกอย่างมาจากเรื่องนั้น'

นิวตัน เคยเข้ารับการผ่าตัดไหล่ในช่วงปิดฤดูกาล 2017 แม้จะกลับมาลงเล่นตลอดซีซั่นดังกล่าว แต่มีปัญหาที่ไหล่เกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงท้ายซีซั่น 2018 จนพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ก่อนจะลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 2 เกมหลังมีปัญหาที่กระดูกเท้าซ้าย จากปัญหาเรื่องสุขภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจึงทำให้อนาคตของเขากับทีมเสือเหลืองยังไม่มีความแน่นอน


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายมีกำหนดรับเงิน 18.6 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมการมารับงานหัวหน้าโค้ชปีแรกของ แม็ตต์ รูล ท่ามกลางข้อสงสัยว่าทีมเสือดำจะเดินหน้าต่อไปกับ นิวตัน หรือไม่ 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แพนเธอร์ส อาจมองหาคู่เจรจาธุรกิจเพื่อเทรด นิวตัน แต่ เท็ปเพอร์ ยืนยันว่าทีมเสือดำไม่มีแผนดังกล่าว 'ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย' ก่อนจะย้ำถึงอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีว่า 'ฟังนะ ผมไม่ใช่หมอ ผมบอกเป็นล้านครั้งแล้วว่า เขาสุขภาพดีหรือไม่? และเขาไม่ใช่หมอ ดังนั้นจึงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ก่อนอื่นเขามีสุขภาพดีหรือไม่? ช่วยบอกผมทีและจากนั้นเราก็คุยกันได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด