:::     :::

กอลลาเดย์ไม่กังวลอนาคตกับไลออนส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกฟอร์มดีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าไม่กังวลเรื่องอนาคตแม้ว่าจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กอลลาเดย์ เข้าสู่สัญญาปีที่ 4 และเป็นปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ หลังอดีตดราฟท์รอบ 3 รับค่าจ้าง 676,000 เหรียญสหรัฐในปี 2019 และเตรียมรับผลตอบแทนสูงถึง 2.144 ล้านเหรียญสหรัฐในปี  2020 

'ผมไม่รังเกียจที่จะอยู่ใน ดีทรอยท์ สักพัก ทุกอย่างจะเดินหน้าด้วยตัวมันเอง ผมกำลังสนุกกับตัวเอง'กอลลาเดย์ เปิดเผย 

ไลออนส์ กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของผู้เล่นสำคัญหลายคนรวมถึงคอร์เนอร์แบ็กตัวดัง แดเรียส สเลย์ ขณะที่ กอลลาเดย์ อาจจะได้สัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หรืออาจต้องรออีกหนึ่งปี ซึ่งอาจจะเล่นภายใต้สัญญา'แฟรนไชส์ แท็ก'ที่มีค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ปีกนอกวัย 26 ปี รับบอล 65 ครั้ง ระยะ 1,190 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์ในปี 2019 เขาอยู่อันดับ 6 ในลีกจากการทำระยะหลาและมีเพียงรุคกี้ เอ.เจ.บราวน์ ที่รับบอลเฉลี่ยต่อครั้งมากกว่า กอลลาเดย์ 18.3 หลา จากการรับบอลอย่างน้อย 50 ครั้ง 

แม้ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ไลออนส์ จะบาดเจ็บ แต่ผลงานของ กอลลาเดย์ ไม่ได้ตกลงไปแม้จะเล่นกับสองควอร์เตอร์แบ็กสำรองอย่าง เจฟฟ์ ดริสเคล และ เดวิด บลาว ก็ตาม

'ด้วยความสัตย์จริง ผมเคยเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนตอนที่ผมอยู่ในวิทยาลัย' กอลลาเดย์ เผย 'และผมรู้ว่าวิทยาลัยและเอ็นเอฟแอลแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่จริงๆแล้วมันเป็นแค่การอยู่ที่นั่นมาก่อน เมื่อผู้เล่นตัวท็อปของเราออกไป คนอื่นก็ต้องก้าวขึ้นมา ผู้คนจะมองคุณมากขึ้นและคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันได้ คุณก็แค่ ลุยกันต่อ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด