:::     :::

"โค้ชอั๋น"หวังพาค้างคาวไฟประเดิมไทยลีกสวย

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ตั้งเป้าประเดิมชัยเกมประเดิมไทยลีก "โค้ชอั๋น"หวังเปิดตัวสวยๆ อ้อนแฟนบอลร่วมเชียร์ ยันเกมสนุกถูกใจแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมประเดิมสนาม โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดแรก เปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. 2563 เวลา 18.00 น.
ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมตอนนี้พร้อม 100% โดยนักเตะที่เจ็บในช่วงพรีซีซั่นหายเจ็บกลับมาฟิตพร้อมหมดแล้ว ถือว่าเราโชคดีที่ได้นักเตะกลับมาเป็นตัวเลือกครบทุกคน ซึ่งตอนนี้เรากำลังซ้อมแท็กติกเพื่อรับมือในเกมแรกอย่างเข้มข้น
"เกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาล เป็นเกมแรกในบ้าน และเป็นเกมเปิดตัวของผมด้วย แน่นอนว่าเป้าหมายเราอยู่ที่ 3 แต้ม เก็บชัยชนะในการประเดิมสนาม หากเราประเดิมชัยชนะในเกมแรกจะเป็นขวัญกำลังใจที่ดีแก่ทีม ซึ่งนอกจาก 3 แต้มแล้ว ผมยังหวังว่ารูปแบบการเล่นของทีมจะเป็นไปตามแท็กติดที่เราวางไว้ และหวังว่านักเตะทุกคนจะโชว์ฟอร์มที่ดีและเข้าขากัน" โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า เกมนี้ตนอยากให้แฟนบอล สุโขทัย เข้ามาร่วมเชียร์และให้กำลังใจเราเยอะๆ เพื่อเป็นแรงผลักดันและกำลังใจให้กับพวกเราทุกคน ตนเชื่อว่ารูปแบบการเล่นของเราที่เน้นเกมรุกมากขึ้น จะสนุกและถูกใจแฟนบอลอย่างแน่นอน พวกเราทุกคนจะไม่ทำให้ผิดหวัง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด