:::     :::

ปารีสไฟท์สหพันธ์ฯหากดึงเอ็มบัปเป้ไปโอลิมปิก

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เตรียมเปิดศึกกับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หากเรียกตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าตัวเก่งไปติดทีมชุดทำศึกโอลิมปิก 2020

ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยินยอมปล่อย เอ็มบัปเป้ ไปทำศึกยูโร 2020 ร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับการปล่อย เนย์มาร์ ไปรับใช้ทีมชาติบราซิล ในรายการโกปา อเมริกา 2020 แต่จะมีปัญหาแน่ หากสหพันธ์ฯ เรียกตัวศูนย์หน้าวัย 21 ปีไปเล่นโอลิมปิกอีกรายการ

โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป ว่าปรารถนาที่จะมี เอ็มบัปเป้ อยู่ในทีมชุดยู-23 ที่จะทำศึกโอลิมปิกที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในช่วงกลางปีนี้ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือเหรียญทอง เมื่อเป็นเช่นนี้ก็เป็นเรื่องยากที่สหพันธ์ฯ จะไม่เรียกตัวศูนย์หน้าจาก เปแอสเช ตามความต้องการของนายใหญ่
ทั้งนี้ เปแอสเช เป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายของ เอ็มบัปเป้ เพราะต้องการให้นักเตะได้พักหลังจบศึกยูโร 2020 ที่แข่งขันระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 12 กรฎาคม ก่อนเก็บตัวปรีซีซั่นกับสโมสร แต่หากต้องไปเล่นที่ โตเกียว ระหว่างวันที่ 23 กรกฏาคม ถึง 8 สิงหาคม ก็จะทำให้กองหน้าคนดังไม่ได้เตรียมความพร้อมร่วมกับทีมก่อนเปิดซีซั่น แถมยังจะพลาดช่วงทีมในช่วงต้นฤดูกาลด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด