:::     :::

บาร์ซ่ายื่นคำร้องเซ็นนักเตะฉุกเฉินถึงลาลีกา

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เริ่มต้นขั้นตอนแรกสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ฉุกเฉินด้วยการยื่นคำร้องพร้อมรายงานทางการแพทย์สำหรับการบาดเจ็บของ อุสมาน เดมเบเล่ ถึงลาลีกา

บาร์เซโลน่า เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการส่งคำขอไปถึง'ลาลีกา'เพื่อเซ็นสัญญาฉุกเฉินกับกองหน้าคนใหม่นอกตลาดนักเตะทดแทนการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ อุสมาน เดมเบเล่ ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามีเวลาดำเนินการ 15 วันหลังได้รับไฟเขียวจาก'ลาลีกา' ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าส่ง เดมเบเล่ เดินทางไปเข้ารับการผ่าตัดที่เมืองตูร์กู ประเทศฟินแลนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้แนวรุกชาวฝรั่งเศสต้องพักนานร่วม 6 เดือน ก่อนทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะต้องส่งเอกสารที่เป็นรายงานทางการแพทย์พร้อมคำร้องขอเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ถึง'ลาลีกา'และจะต้องดำเนินการเพื่อเซ็นผู้เล่นใหม่ภายใน 15 วันนับจากที่ได้รับอนุญาตจาก'ลาลีกา'

ตอนนี้เป็นขั้นของทีมแพทย์ของ'ลาลีกา'ที่จะตรวจสอบรายงานแพทย์ของบาร์เซโลน่าเกี่ยวกับการบาดเจ็บของเดมเบเล่และกรอบเวลาการรักษาตัวของแนวรุกชาวฝรั่งเศส ซึ่งจะมีการพิจารณาภายใน 72 ชั่วโมง ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามกฎ'ลาลีกา'จะเปิดไฟเขียวให้ทีมยักษ์กาตาลุนย่าเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่

ตามรายงานข่าวล่าสุดจากสื่อแคว้นกาตาลุนย่าระบุว่าถึงตอนนี้ บาร์ซ่า มีตัวเลือก 3 คนคือ อังเคล โรดรีเกซ ของ เคตาเฟ่, ลูกัส เปเรซ ของ อลาเบส และ โลเรน โมรอน ของ เรอัล เบติส ภายใต้งบประมาณจำกัดไม่เกิน 15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด