:::     :::

วินสตันผ่าตัดตาหวังช่วยแก้ปัญหาการเล่น

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้ารับการผ่าตัดตาด้วยวิธีเลสิคโดยคาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาการเล่น

เดนิส ไวท์ ประชาสัมพันธ์ของ เจมิส วินสตัน เปิดเผยว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ผ่าตัดตาด้วยวิธีเลสิคตั้งแต่วันพุธโดยคาดหวังว่าจะช่วยแก้ปัญหาในการเล่นก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ แทมป้า เบย์ ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วินสตัน อดีตดราฟท์คนแรกคลาส 2015 ขว้างคอมพลีต 61.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 19,737 หลา ทำ 121 ทัชดาวน์และเสีย 88 อินเตอร์เซปน์ โดยเฉพาะช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ขว้าง 33 ทัชดาวน์แต่เสียถึง 30 อินเตอร์เซปน์ 

'เขาไม่ต้องการที่จะนับตัวเลือกใดๆที่เขามี ซึ่งอาจจะช่วยเขาในเกมที่เขารักมาก เขาไม่ต้องการที่จะพลาดโอกาสที่จะนำเสมอตัวเอง' ไวท์ เปิดเผย

'นี่เป็นเกมที่เขารักและเขาต้องการให้สิ่งดีที่สุดกับมันและถ้ามีตัวเลือกใดๆที่สามารถปรับปรุงเกมของเขา เขาก็ยินดีที่จะทำเช่นนั้น'


การตัดสินใจผ่าตัดตาอาจทำให้ วินสตัน ดีขึ้น หลังไม่กี่เดือนก่อนหน้านั้นเขากลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 30 ทัชดาวน์และเสียอย่างน้อย 30 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นเดียว ซึ่งการแก้ปัญหาทางสายตาอาจช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีทำผลงานดีขึ้น แต่เขาไม่ใช่คนแรกของเอ็นเอฟแอลที่ผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาทางสายตาหลัง ทรอย วิลเลียมสัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เคยผ่าตัดตาของเขาเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด