:::     :::

ควินน์ยืนยันไลออนส์เทรด'สเตฟเฟิร์ด'ข่าวปลอม

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าไม่มีแผนเทรดควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันผ่านสื่อเกี่ยวกับข่าวเทรดควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ว่าเป็นข่าวปลอม 100 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ดราฟท์ สเตฟเฟิร์ด คนแรกของคลาส 2009 ทว่าตลอดการเล่นอาชีพ 11 ซีซั่น เขานำทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ชนะในรอบเพลย์ออฟเพียงครั้งเดียวจากการผ่านเข้ารอบ 3 ครั้งและยังมีปัญหาบาดเจ็บหลังในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาจนได้ลงเล่นเพียง 8 เกมทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีและมีการประเมินว่า ไลออนส์ อาจพิจารณาเทรด สเตฟเฟิร์ด ที่ยังสามารถเรียกร้องผลตอบแทนได้ดีในระดับหนึ่ง ก่อนดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กมาเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ 


ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ไลออนส์ เพิ่งปรับโครงสร้างสัญญาของ สเตฟเฟิร์ด ซึ่งช่วยดีทรอยท์ประหยัดเงินในเพดานค่าเหนื่อยปี 2020 ถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีถูกเทรดหรือตัดทิ้งจะทำให้ทีมมีเงินตายในเพดานเงินเดือนถึง 32 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถ้าเล่นต่อไปในซีซั่น 2020 สเตฟเฟิร์ด จะรับเงิน 21.3 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ไลออนส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ต่อจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ซึ่งมีเฉพาะ เบงกอลส์ เท่านั้นที่จะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ดังนั้น ดีทรอยท์ จึงมีโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งอาจจะเป็น ทูอา ทาโกไวลัว จาก แอลาบาม่า ที่อาจจะต้องเป็นตัวสำรองในปีแรกหลังเพิ่งจะหายจากการบาดเจ็บสะโพกและ ทูอา สามารถใช้ช่วงเวลาดังกล่าวเรียนรู้จาก สเตฟเฟิร์ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด