:::     :::

'ยูเว่'บุกตีมิลาน10ตัว1-1ตัดเชือกโคปปาเกมแรก

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส มาได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารจุดโทษให้ทีมตามตีเสมอ เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนไปได้ 1-1 ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศเกมแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โคปปา อิตาเลีย

รอบรองชนะเลิศ เกมแรก

เอซี มิลาน 1 - ยูเวนตุส 1

สนาม : ซาน ซีโร่


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 36 ไอ้ม้าลาย มีโอกาสจากทาง ฮวน กวาดราโด้ สับไกเต็มเท้าแต่โดน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดทิ้งไปได้

มิลาน สู้ได้ดีขึ้นในครึ่งหลังและมีลุ้นในนาที 47 จากทาง อันเต้ เรบิช ที่ได้ยิงแต่ไม่ผ่านการป้องกันของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน

จากนั้นในนาทีที่ 52 รอสโซเนรี่ มีโอกาสอีกครั้งเมื่อทาง ซามู กาสตีเยโฆ สับไกในเขตโทษแต่บอลไม่แรงพอที่จะทำอะไร จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้

เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 60 หนนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกตัวเก่งของทีมได้จังหวัจบสกอร์แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน

อย่างไรก็ตาม มิลาน ออกนำ 1-0 ในนาทีต่อมาเมื่อทาง ซามู กาสตีเยโฆ ยกจากทางขวาเข้าไปให้ อันเต้ เรบิช กระโดดแปส่งบอลเบียดเสาไกล 

แต่ทาง ปิศาจแดงดำ เหลือ 10 คนในนาทีที่ 72 เมื่อ เตโอ แอร์กน็องเดซ ไปตัดฟาวล์ เปาโล ดีบาล่า ทำให้แบ็กซ้ายเจ้าบ้านโดนเหลืองแดงไล่ออกไป

เกมดำเนินมาถึงนาที 89 มีจังหวะสำคัญเมื่อทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระโดดตีลังกายิงไปโดนแขน ดาวิเด้ คาลาเบรีย อย่างจัง ผู้ตัดสินขอดู วีเออาร์ ก่อนจะกลับมาเป่าเป็นจุดโทษของ ยูเวนตุส

โรนัลโด้ รับอาสายิงเองไม่พลาดทำให้ เบียงโคเนรี่ ไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1

ทีมเยือนพยายามเดินหน้าบุกต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอกันไป 1-1 โดยเกมที่ 2 จะเล่นในรัง ยูเวนตุส วันที่ 4 มีนาคมนี้


รายชื่อผูเล่นทั้งสองทีม

เอซี มิลาน: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมอน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ซามู กาสตีเยโฆ, ฟร้องก์ เกสซีเย่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์, ฮาคาน ชาลาโนลู - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเต้ เรบิช


ยูเวนตุส: จานลุยจิ บุฟฟ่อน - มัตเตีย เด ชีโญ่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - อารอน แรมซี่ย์, มิราเล็ม เปียนิช, แบลส มาตุยดี้ - ฮวน กวาดราโด้, เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


ผู้ตัดสิน: เปาโล วาเลรี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด