:::     :::

บีจีได้ฤกษ์ตอกเสาเข็มเทรนนิ่งเซ็นเตอร์

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

BGPU ได้ฤกษ์ตอกเสาเข็ม บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ทำพิธีตอกเสาเข็ม เพื่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งใหม่ของสโมสร "บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์" ภายในบริษัท บางกอกกล๊าส จํากัด (มหาชน) โดยมีนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และทีมงานผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลของสโมสรบีจีพียู เข้าร่วมในพิธี
โดยประธานสโมสร นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ได้กล่าวถึงพิธีในครั้งนี้ว่า "วันนี้เป็นวันที่ดี ฤกษ์ดี วันที่ 14 กุมภาพันธ์ และเป็นวันวาเลนไทน์ ซึ่งตนเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าเรามีแผนที่จะสร้างศูนย์ฝึกสำหรับทีมชุดใหญ่ เพราะเรามีศูนย์ฝึกสำหรับอะคาเดมี่แล้ว ที่ YHA รังสิต คลอง 4 โดยตอนนี้ขาดของทีมชุดใหญ่บีจีพียู ที่จะต้องมีศูนย์ฝึกเป็นของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้ถือว่าตอบสนองตอบโจทย์ที่เราเคยคิดมาตลอดว่าเราอยากจะสร้างตรงนี้ขึ้นมาและถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสนามฝึกซ้อมสามสนามครึ่ง ส่วนรายละเอียดอื่นๆก็รอติดตามข่าวสารและน่าจะเห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้เรายังจะมีสปอร์ตเมดิคอล ที่จะเป็นเฟสที่สองที่เราจะก่อสร้างเพิ่มในอนาคตอีกด้วย"
สำหรับ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลแบบเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยสนามหญ้าจริงที่ใช้ในการฝึกซ้อมสามสนาม ห้องฟิตเนสเทรนนิ่ง ห้องพักนักกีฬาสำหรับการเก็บตัว ห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวนักฟุตบอลสำหรับการแข่งขันและฝึกซ้อม  ห้องประชุม ห้องรับรอง  สำนักงานทางกีฬา  ห้องวิเคราะห์ข้อมูลการแข่งขัน ห้องรับรองสื่อมวลชลสำหรับการแถลงข่าว ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งนี้สามารถรองรับการเก็บตัวของทีมฟุตบอลได้อย่างครบวงจร โดยจะเริ่มการก่อสร้างตั้งแต่วันที่  14 ก.พ.63  เป็นต้นไป โดยคาดว่าจะทำการสร้างเสร็จภายในปลายปี 2563 และสามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับการเตรียมตัวฝึกซ้อม สำหรับฤดูการแข่งขันปี 2564 โดยสามารถติดตามการก่อสร้างและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ของสโมสรต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด