:::     :::

อาลีสซงยันหงส์ใส่เต็มที่เกมเยือนนอริช

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมจะเดินเครื่องเต็มสูบในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะบุกเยือน นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้

"หงส์แดง" นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วยการนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ตามห่าง 22 คะแนน ซึ่งถึงแม้ทีมจะมีโปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ต้องไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในช่วงกลางสัปดาห์ แต่มือกาวชาวบราซิลยืนยันทีมจะเล่นเต็มที่ในเกมที่แคร์โรว์ โร้ด

"เราคาดหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก, ทุกเกมในพรีเมียร์ลีก, ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นจ่าฝูงหรือทีมบ๊วย - มันเป็นเกมยากเสมอ" อาลีส ซง กล่าว

"เราต้องเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในสัปดาห์นี้ และพร้อมสำหรับทุกอย่าง, เราสนุกกับช่วงเวลานี้เพราะมันเป็นเรื่องดีที่นั่งอยู่ในตำแหน่งหัวแถว"

"เราทำงานเพื่อสิ่งนี้ - ในการอยู่ในตำแหน่งสูงสุด, เพื่อชัยชนะคุณต้องสนุกกับเกม, แนวทางการเล่นของเรา, คุณต้องสนุกเพราะถ้าคุณไม่สนุกคุณก็ไม่อาจลงเล่นทุกเกมด้วยความดุเดือดแบบเรา, เราพยายามทำอย่างดีที่สุดและมีความสุขในสนาม"

"ที่บราซิลเราพูดอยู่เสมอว่าคุณต้องสนุกกับเกมและแฮปปี้กับฟุตบอล, เพราะฟุตบอลคือความสุข, แน่นอนคุณจำเป็นต้องเอาจริงเอาจังเพราะคุณอยู่ในการแข่งขันระดับสูง, แต่คุณจำเป็นต้องสนุกกับมันด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด