:::     :::

คาร์ริคอวยเฟร็ดรู้วิถียูไนเต็ดแล้ว

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
2,778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้ช่วย ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เฟร็ด กองกลางคนปิดทองหลังพระว่า ปรับตัวได้ดีมากจากฤดูกาลก่อน โดยเฉพาะการซึบซับวัฒนธรรมความเป็นปีศาจแดง จนกล้าพูดว่านี่คือดาวเตะที่ห้ามขาดไปแล้ว

มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนย้ายจาก ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค มาร่วมงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนนราคา 52 ล้านปอนด์ ซัมเมอร์ 2018 ผ่านรวมซีซั่นแรกต้องปรับตัวหลายอย่างทั้งภาษา, สไตล์ และการยอมรับในห้องแต่งตัว 

พอเข้าฤดูกาล 2019-20 ดาวเตะวัย 26 ปี ซื้อใจ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะความทุ่มเท รวมถึงสตาฟฟ์ท่ารอื่นก็ปลื้มเพราะ เฟร็ด ปรับตัวได้แล้ว 

"การจะย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วปรับตัวเข้ากับทีมได้ในทันทีบอกเลยว่ามันไม่เคยง่าย - ผมคิดว่าประวัติศาตร์ที่ผ่านมาบอกไว้ชัดเจน" มือขวา โซลชา กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

เฟร็ด ซื้อใจสตาฟฟ์

"เมื่อคุณพลิกบัญชีหน้าใหม่ที่เข้ามา บางครั้งต้องอาศัยเวลาสักพักให้ปรับตัว ดังนั้นไม่ได้หมายความใครที่สวมเครื่องแบบ ยูไนเต็ด แล้วผลงานแป้กในทีแรกจะเป็นแข้งต่ำคุณภาพ หรือเกรดต่ำไปเกินจะเล่นให้เรา" 

"คิดว่าการจะเล่นให้ทีม เล่นในลีกนี้ มันแตกต่างจากลีกอื่นอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นต้องคุ้นเคยก่อนถึงเล่นออก ซึ่งจุดนี้ให้เครดิต เฟร็ด เต็มๆ" 

กองกลางแซมบ้าลงสนามไปแล้ว 31 นัดทุกรายการในซีซั่นนี้ มากกว่าทั้งฤดูกาล 2018-19 ไปแล้วหกแมตช์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด