:::     :::

ฮาแลนด์ชี้เงินไม่ใช่ปัจจัยทำปัดผี

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
2,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดใจว่าเหตุผลที่เลือกมาเล่นยัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไม่ใช่เพราะเรื่องเงินค่าน้ำร้อน-น้ำชา ซึ่งเสือเหลืองยอมจ่ายให้เอเยนต์และบิดาของเขา แต่มันเพราะโปรเจคต์ฟุตบอลน่าดึงดูดคือเหตุผลหลัก

ดอร์ทมุนด์ เอาชนะใจดาวยิงวัย 19 ปี เหนืออีก 13 สโมสรซึ่งทาบทามโดยหนึ่งในนั้นมี แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย ทว่าตามรายงานคือ'ปีศาจแดง' เบื่อคุยนักเตะในสังกัด มิโน่ ไรโอร่า รวมถึงปฏิเสธจ่ายค่าหัวคิว 

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับเงินทอนกินเปล่า ที่เขาเลือก 'เสือเหลือง' ด้วยเหตผลด้านฟุตบอล 100% 

"ไม่จริงเลยเรื่องค่าหัวคิวหรือเงินทอนที่ผมจะได้ - หากเจอคนเขียนข่าวนี้คงต้องขอคำอธิบายแล้ว" หอกนอร์วีเจี้ยนกล่าวกับช่อง 'เวียสปอร์ต'

ฮาแลนด์ แจงซบ ดอร์ทมุนด์

"ผมฟังแล้วจี้มากกับเรื่องที่ปั้นแต่งกันมา ผู้คนที่ใกล้ชิดผมทราบดีว่าไม่ใช่พวกหน้าเงิน ดังนั้นข่าวที่เขียนๆกันมันช่างไม่มีมูล" 

"จำได้ตอนปิดฤดูกาลผมกับคุณพ่อนั่งพูดคุยกันว่าสถานีต่อไปถัดจาก ซัลซ์บวร์ก คือที่ไหนดี เชื่อไหมว่าท่านไม่เอ่ยถึง ดอร์ทมุนด์ เลย กระทั่งผมถามขึ้นมาว่า - แล้วทีมนี้ล่ะ? น่าจะแจ๋วนะ - จากนั้นป๊ะป๋าก็บอกงั้นไว้รอดู"

"เริ่มต้นนี่แค่ทางเลือก และผมรู้สึกดีเมื่อมันเกิดขึ้นจริง กระบวนการพูดคุยดำเนินไปอย่างเรียบง่ายจนลุล่วง - บอกเลยผมก็แค่เล่นฟุตบอลไป แล้วไม่มีเอี่ยวเรื่องนอกสนามใดเลยกระทั่งจบครึ่งแรกฤดูกาล 2019-20" 

"ด้วยความสัตย์จริงไม่มีไปเรียกขอเงินทอนจากการซื้อ-ขายนี้ กระบวนการต่อ-รองค่าเกิดขึ้นในแบบที่ดีสุดสำหรับทั้งสองฝ่าย"  ฮาแลนด์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด