:::     :::

นกใหญ่เฉือนแพร่10คนหืด1-0

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล เฉือน แพร่ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน ไป 1-0 ประเดิม 3 แต้มแรกในศึกไทยลีก2 นัดเปิดฤดูกาล

ศึกฟุตบอลเอ็ม - 150 แชมป์เปี้ยนชิฟ ฤดูกาล 2020 โดย “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล มีโปรแกรมลงเล่นในนัดประเดิมสนาม พบกับ “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
เริ่มเกมการแข่งขันซึ่ง ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็เปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนก่อนทันทีจากจังหวะที่ ฉัตรชัย คุ้มพญา ได้ยิงบอลนอกกรอบเขตโทษแต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู
ถัดมาในนาทีที่ 8 ทีมเยือน แพร่ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นบ้างเมื่อ อดิศร สัพโส ได้โอกาสซัดฟรีคิกนอกเขตบอลพุ่งไปชนคาน
โดยเกมหลังจากนั้นก็ยังคงเป็น ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่พยายามบุกเข้าใส่อย่างหนักจนกระทั่งในช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 45 ชัยนาท ฮอร์นบิล มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ กฤษฎา ศรีวนิตย์ เลี้ยงบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนจะถูกผู้เล่นของแพร่ ยูไนเต็ด วิ่งเข้ามาสกัดล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น อังเดร หลุยส์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ชัยนาท ออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
กลับมาในครึ่งแรกได้เพียงไม่นานในนาที 48 แพร่ ยูไนเต็ด มาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ คาร์ลอส ซานโต๊ส เล่นนอกเกมใส่ มงคลชัย กองจำปา ก่อนที่ผู้ตัดสินจะควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที
หลังจากนั้นก็เป็น ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ยังคงเปิดบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างหนัก และหวิดได้ประตูที่สองอยู่หลายหลังแต่ก็ทำได้เพียงเฉียบไปเฉียบมาและจบเกม ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเฉือนชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด