:::     :::

แอเรียนส์ย้ำเน้นเกมป้องกันอันดับแรก

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาคิล แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆในการขยายสัญญาของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

บรูซ แอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะคำนึงถึงเกมป้องกันเป็นอันดับแรก โดยไม่สนใจว่าควอร์เตอร์แบ็กจะเป็น เจมีส วินสตัน หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วินสตัน อดีตดราฟท์คนแรกคลาส 2015 กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ แอเรียนส์ เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส มุ่งเน้นไปที่เกมป้องกันของทีมมากกว่าตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 


'ใช่เลย สำหรับผม, มันเป็นเกมป้องกันทั้งสิ้น แอเรียนส์ เปิดเผย 'คุณไม่สามารถได้รับทั้งหมด แต่พวกเด็กหนุ่มเติบโตขึ้น เราปล่อยวางไม่ได้ ผมไม่สนใจว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของผม เราต้องการมีเกมป้องกัน' 

เกมป้องกันของ บัคคาเนียร์ส กำลังจะมีผู้เล่นหลายคนกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ทั้ง เจสัน ปิแอร์-พอล, เอ็นดามูก็อง ซูห์, คาร์ล แนสซิบ, ราคีม นูเนซ-โรเชส, โบ อัลเลน และสิ่งสำคัญสุดคือการเก็บรักษา ชาคิล แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีไว้กับทีมต่อไป 


แบร์เร็ตต์ ทำ 19.5 แซ็คมากสุดของ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2019 หลังการเซ็นสัญญาเพียงปีเดียวและเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีค่ามากกว่านั้น ซึ่ง แทมป้า เบย์ ต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับผู้เล่นวัย 27 ปีเป็นลำดับต้นๆ โดยการเจรจาเรื่องสัญญากับผู้เล่นทุกคนจะเป็นหน้าที่ของ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของบัคคาเนียร์ส 

ส่วนตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมีความเป็นไปได้ที่ บัคคาเนียร์ส จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิป ริเวอร์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ รวมถึง ไรอัน แทนเนฮิลล์ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หรือ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่กำลังจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด