:::     :::

เอเยนต์เผยงูตัดใจไม่เซ็นวิเวียโน่แก้ขัด

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลจะไม่เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากพวกเขาเลือกที่จะรอให้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารมือหนึ่งหายเจ็บกลับมา

    อดีตมือกาว ซามพ์โดเรีย, ฟิออเรนติน่า และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังเป็นแข้งฟรีเอเยนต์อยู่ในปัจจุบัน ดังนั้นจึงมีข่าวเชื่อมโยงในช่วงก่อนหน้านี้ว่าทีมงูใหญ่ให้ความสนใจเขา เพื่อมาแก้ขัดช่วงที่ ฮันดาโนวิช ได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วมือข้างซ้ายแตก

    อย่างไรก็ตาม จากที่สโมสรยังมีความลังเลในทีแรก ที่สุดแล้วพลพรรคเนรัซซูรี่ก็ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญากับ วิเวียโน่ เนื่องจากพวกเขายังมี ดานิเอเล่ ปาเดลลี่, ตอมมาโซ่ แบร์นี่ และดาวรุ่งอย่าง ฟิลิป สตานโควิช อยู่ในทีม

    "ข้อตกลงนั้นชัดเจนมากตั้งแต่เริ่มต้น ไม่มีใครสัญญาอะไรกับเราเลย" เคลาดิโอ วิกอเรลลี่ เอเยนต์ของ วิเวียโน่ กล่าวผ่านตุ๊ตโต้แมร์คาโต้

    "สโมสรมีบางปัญหา เมื่อ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบแล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อพร้อมกับผู้รักษาประตูที่พวกเขามี"

    "เรายินดีที่ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ และก็ขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความสนใจ เอมิเลียโน่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของ สปาล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะยังคงฝึกซ้อมต่อไปเพื่อรอคอยความท้าทายใหม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด