:::     :::

เรือส่อแข้งไหลหลังถูกแบนชปล.2ปี

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
2,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึงกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ส่ออำลาทีมในซัมเมอร์นี้หลังถูกยูฟ่าลงโทษแบนห้ามแข่งขันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวลา 2 ปี

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศลงโทษแบน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการแข่งขันฟุตบอลยุโรปตลอด 2 ฤดูกาลถัดไป พร้อมปรับเงิน 24.9 ล้านปอนด์ข้อหา 'ฝ่าฝืนอย่างร้ายแรง' ต่อกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ ที่ตรวจสอบจากเอกสารรายงานการเงินช่วงปี 2012-2016

แมนฯ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ทันทีว่าจะยื่นอุทธรณ์คดีดังกล่าวต่อ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา หรือ ซีเอเอส ซึ่งหากอุทธรณ์ไม่ผ่านก็จะพลาดร่วมศึกยุโรปใน 2 ฤดูกาลที่จะเริ่มฤดูกาลหน้าทันทีและโควตาของพวกเขาก็อาจหล่นมาถึงอันดับ 5 แทน

เดอะ ซัน วิเคราะห์ว่าด้วยสถานการณ์ล่าสุดที่สุ่มเสียงว่าต้องพลาดการเล่นในยุโรปจริงๆ เช่นเดียวกับโอกาสลุ้นในปีนี้ที่เจองาหนักตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ต้องเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด ทำให้อาจมีแข้งดังในทีมหลานคนตัดสินใจย้าย

สื่อจอมแฉเปิดเผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ลีรอย ซาเน่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ 3 สตาร์แนวรุก รวมไปถึงตัวกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจอำลาทีมในจบฤดูกาลเพื่อไปหาความท้าทายกับทีมใหม่  

ขณะที่ร้านพูลถูกกฎหมายในอังกฤษก็ไหวตัวเร็วรีบหั่นราคาการแยกทางของ เป๊ป กับเรือใบเป็นที่เรียบร้อยเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ากุนซือชาวสเปนอาจถอดใจอำลาทีมหลังส่อแววเสียแชมป์ลีกให้ ลิเวอร์พูล ขณะที่เส้นทางลุ้นแชมป์ยุโรปก็เต็มไปด้วยขวากหนาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด