:::     :::

เสือเหลืองโหดขย้ำแฟร้งค์เฟิร์ต4-0ฮาแลนด์ยิงอีก

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอร์ทมุนด์ ขยับขึ้นรองฝูงบุนเดสลีกาได้แล้วหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 4-0 เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกตัวใหม่ยิงได้อีก 1 ประตู

เจ้าถิ่นดอร์ทมุนด์ไม่มี มาร์โค รอยส์ ที่เจ็บ แนวรุกจัด เจดอน ซานโช่ ประสานงานกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ขณะที่ แฟร้งค์เฟิร์ต นำทัพมาโดย ทิโมธี ชานด์เลอร์ และ ฟิลิป คอสติช ที่ยิงรวมกัน 7 ประตูจาก 4 นัดหลังสุด

เริ่มเกมมานาทีที่ 9 ดอร์ทมุนด์ เกือบนำเร็วเมื่อได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้นก่อนเป็น ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ปั่นข้ามกำแพงไปชนคานอย่างจัง 

ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายได้ประตูนำจนได้ 1-0 ในนาที 33 เมื่อ อาชราฟ ฮาคิมี่ จ่ายหักกลับมาให้ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค แบ็กจอมเก๋าของทีมจับหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยซ้ายตรงหัวกะโหลกส่งบอลเสียบโคนเสาอย่างเด็ดขาด และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมเยือนที่รูปเกมเป็นรองชัดเจนปรับแนวรุกถอด มิยาต กาซิโนวิช ออกแล้วส่งกองหน้าอย่าง บาส ดอสต์ ลงมาเล่นแทน

ทว่านาที 49 กลับเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่หนีเป็น 2-0 อักเซล วิตเซล ดีดบอลขึ้นทางซ้ายให้ เจดอน ซานโช่ เกี่ยวเข้าเขตโทษก่อนล็อกหนีตัวบล็อกแล้วยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด 

อีก 5 นาทีถัดมา สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากการขึ้นเกมรุกฝั่งขวาของดอร์ทมุนด์ ซานโช่ ไหลให้ ฮาคิมี่ ที่ตบเข้ากลางให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตวัดจ่อๆ เสาแรกไม่พลาด เป็นประตูที่ 9 จาก 6 นัดที่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์นับตั้งแต่ย้ายมาในตลาดหน้าหนาว 

เสือเหลืองเจ้าถิ่นควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมดและมาได้ประตูนำห่าง 4-0 ในนาที 74 เมื่อกองหลังแฟร้งค์เฟิร์ตเคลียร์บอลไม่ขาด ราฟาเอล เกร์เรยโร่ เก็บได้หน้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายเต็มแรงส่งบอลตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 4-0 ขยับขึ้นรองฝูงตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค เพียงคะแนนเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด