:::     :::

ค้างคาวฮึดทวงตราหมี2-2แบ่งแต้มสนุก

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย กับ แอต.มาดริด แบ่งแต้มกันไปอย่างสมศักดิ์ศรีในสกอร์ 2-2 หลัง "ค้างคาว" เป็นฝ่ายไล่ตีเสมอถึง 2 ครั้ง 2 ครา

บาเลนเซียเจ้าถิ่นวาง มักซี่ โกเมซ ล่าตาข่ายโดยมี เฟร์รัน ตอร์เรส กับ กอนซาโล่ เกเดส คอยสนับสนุน ส่วนทีมเยือนแอต.มาดริด ได้ อัลบาโร่ โมราต้า หายเจ็บกลับมาเป็นสำรอง แนวรุกให้ บีโตโล่ กับ อังเคล กอร์เรอา ลุยก่อน 

"ตราหมี" เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 15 จากการลุยทางกราบขวาของ บีโตโล่ ที่จ่ายให้ อังเคล กอร์เรอา ยิงแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนบอลเข้าทาง มาร์กอส ยอเรนเต้ ได้ยิงจ่อๆ เข้าไปไม่พลาด

"ค้างคาว" มาตีเสมอ 1-1 ในนาที 40 จากเตะมุมที่ ดานี่ ปาเรโฆ่ เปิดเลยไปเสาไกลถึง มักซี่ โกเมซ ดึงบอลลงก่อนเตะยัดไปหน้าประตูเข้าหัว กาเบรียบ เปาลิสต้า เปลี่ยนทางเข้าประตูไป 

แต่เจ้าถิ่นก็ดีใจได้เพียง 3 นาทีเพราะแอต.มาดริด นำอีกครั้งเป็น 2-1 โธมัส ปาเตย์ แย่งบอลได้จากผู้เล่นบาเลนเซียก่อนกระชากเข้าไปยิงเองด้วยขวาตรงหน้าเขตโทษ บอลพุ่งวาบสุดแรงเสียบตาข่าย ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

บาเลนเซีย ตามตีเสมออีกครั้งในนาที 59 จากฟรีคิกที่ ดานี่ ปาเรโฆ่ โยนบอลเข้าเขตโทษไปถึง เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย ที่เสียหลักล้มแต่ก็ตวัดบอลจ่อๆ เข้าไปจนได้ สกอร์กลับมาเป็น 2-2

"ตราหมี" ปรับแนวรุกส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเป็นสำรองในนาที 66 ทว่าก็ไม่สามารถช่วยที่ทำประตูนำได้อีก ทำให้จบเกม บาเลนเซีย เสมอ แอต.มาดริด 2-2  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด