:::     :::

วีเออาร์ช่วยจิ้งจอก10ตัวบุกเจ๊าวูล์ฟส์0-0

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 1 คะแนนติดมือกลับออกมาจากรัง วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังบุกเสมอ 0-0 ในเกมที่ทัพจิ้งจอกเหลือผู้เล่น 10 คนและได้วีเออาร์ช่วยเอาไม่ให้เสียประตู

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน 0 - เลสเตอร์ ซิตี้ 0

สนาม : โมลินิวซ์ กราวนด์

วูล์ฟส์เจ้าถิ่นมี ราอูล ฮิเมเนซ นำแนวรุก แต่ อดาม่า ตราโอเร่ ไม่ฟิตเต็มร้อยจึงเป็นเพียงสำรอง ขณะที่ทีมเยือนเลสเตอร์มาเต็มนำโดย เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แม็ดดิสัน 

เริ่มมานาที 11 เจ้าถิ่นได้เสียวก่อนเมื่อ เปโดร เนโต้ กระชากลุยขึ้นทางขวาก่อนไหลไปซ้ายให้ ดีโอโก้ โชต้า วิ่งมายิงเน้นๆ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ใช้ชาซูเปอร์เซฟช่วยเลสเตอร์เอาไว้ได้

เลสเตอร์ ได้ลุ้นเช่นกันในนาที 24 จากฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ เจมส์ แม็ดดิสัน โยนไปถึงเสาไกล ชาลาร์ โซยุนชู ได้ขึ้นโขกแต่ว่าบอลตรงตัว รุย ปาตริซิโอ ที่รับเข้าซองติดหนึบ

รูปเกมของ วูล์ฟส์ ดูดีกว่าและสามารถโจมตีเลสเตอร์ได้เป็นระยะโดยเฉพาะลูกโด่งที่เปิดเข้าเขตโทษได้หวาดเสียวตลอด 

ท้ายครึ่งแรก เกมหยุดลงเล็กน้อยเมื่อ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ของเจ้าถิ่นหัวแตะจากการปะทะกับผู้เล่นเลสเตอร์ ก่อนใช้วาสลีนแปะแล้วกลับมาเล่นต่อได้ ไม่ถึงขั้นต้องเย็บ 

วูล์ฟส์ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะเตะมุมสั้นก่อนจบที่ โดเฮอร์ตี้ โหม่งย้อนให้ วิลลี่ โบลี่ โขกตุงตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนริบประตูคืนเพราะมองว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นล้ำหน้าตอนเล่นเตะมุมสัน ทำให้จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0

ในครึ่งหลังทั้งสองทีมมีจังหวะแลกกันสนุกแต่ยังควานหาประตูกันไม่ได้ก่อนที่นาที 76 ทีมเยือนจะเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ฮัมซ่า เชาดูรี่ กองกลางดาวรุ่งเสียจังหวะล้มแล้วไปเกี่ยวขา เลอันโดร เดนดองเคอร์ ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ชักใบแดงไล่ออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้ ทำให้จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มีโอกาสมากกว่าทำได้เพียงเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน 0-0 โดยที่ทัพจิ้งจอกพลาดโอกาสแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นรองจ่าฝูง


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ - วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, เลอันโดร เดนดองเคอร์ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, โรแม็ง ซาอิสส์, จอนนี่ กาสโตร - เปโดร เนโต้, ดีโอโก้ โชต้า - ราอูล ฮิเมเนซ

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ - ฮัมซ่า เชาดูรี่ - อโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้ 

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด