:::     :::

ฟ็อกซ์ฮันท์ลงเกมครั้งสุดท้ายก่อนประกาศชื่อรุ่น5

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การเข้าแคมป์เก็บตัว FOX HUNT FINAL CAMP ที่มี 34 เยาวชนไทยที่ได้รับการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 มาเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อคัดเลือกเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 ดำเนินมาถึงวันที่ 8 โดยยังคงมีทีมสตาฟฟ์จาก ฟ็อกซ์ ฮันท์ นำโดย บิลล์ วอลล์ หัวหน้าสเก๊าต์อะคาเดมี่ เลสเตอร์ ซิตี้ ,สตีฟ ฮีลี่ย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟ็อกซ์ ฮันท์, เจมส์ ฮูม นักวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นและ พาทริค นูบิสซี่ นักกายภาพบำบัด ร่วมทั้งสต๊าฟฟ์ชาวไทยอย่าง ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ และ แฮร์รี่ เว็บบ์ เข้ามาดูแลนักกีฬา

สำหรับกิจกรรมเมื่อวานที่ผ่านมา ช่วงเช้าเป็นการถ่ายภาพหมู่ร่วมกันทั้งสต๊าฟฟ์ ฟ็อกซ์ ฮันท์ และเยาวชนไทยทั้ง 34 คน ก่อนเข้าสู่การบรรยายพิเศษ แนะนำการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษ โดยมีมาสเตอร์ คนองพจน์ สิทธิเทศานนท์ ผู้ดูแลเยาวชนโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ที่ประเทศอังกฤษ และ ณพนันท์ ทิพย์อักษร กองกลาง ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 2 มาถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับนักกีฬา 

โดยหลังจบการบรรยายพิเศษ สตีฟ ฮีลี่ย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟ็อกซ์ ฮันท์ ได้มอบหมวก Scholar ให้กับแข้ง ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 2 ที่สำเร็จหลักสูตร โดยมี ณพนันท์ ทิพย์อักษร กองกลางกัปตันทีมเป็นตัวแทนเข้ารับมอบ และมีกิจกรรมสำหรับน้องๆ โดยการนำสติ๊กเกอร์หัวใจไปมอบให้กับเพื่อนๆ และสต๊าฟฟ์โค้ช

ในขณะที่ช่วงเย็นเป็นการลงสนามฝึกซ้อมแบบลงทีม 11 Vs 11 ซึ่งยังมี เจมส์ ฮูม นักวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นชาวอังกฤษ มาบันทึกวีดีโอเพื่อเก็บข้อมูลไปพัฒนาผู้เล่น โดยจากการฝึกซ้อมในวันนี้ ทีมสต๊าฟฟ์จาก ฟ็อกซ์ ฮันท์ ค่อนข้างพอใจกับผลงานและพัฒนาการของนักกีฬาทั้ง 34 คน นับตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน

สำหรับการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ณ กิเลนวัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา จะมีไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ก่อนจะประกาศรายชื่อ 10 ผู้เล่นที่ได้รับเลือกเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด