:::     :::

"เอกลักษณ์"เชื่อเชียงใหม่เริ่มต้นดีอะไรก็ดีตาม

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกลักษณ์ ลุงนาม หัวหน้าทีมเชียงใหม่ เอฟซี หวังพาทีมเก็บแต้มจาก ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร ในศึกไทยลีก2

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมส่งขุนพลชุดใหญ่ บุกไปเยือน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ในนัดประเดิมซีซั่น ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.63 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 7 

สำหรับเกมนี้ อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" อาจมีการปรับเกมทางกราบซ้ายเล็กน้อย โดยคาดว่า ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม หรือ พรชา รอดนัคเรศน์ คนใดคนหนึ่ง จะได้ทำหน้าที่แทน อภิสิทธิ์ โสรฎา ที่ติดโทษแบนต่อเนื่องจากซีซั่นก่อน ส่วนที่เหลือจะนำโดย เรียว มัตสึมูระ ห้องเครื่องจากแดนอาทิตย์อุทัยที่จะปั้นเกมรุก

ขยับมาแดนกลางคุมทัพโดย อรรถวิทย์ สุขช่วย และ ศิวกร แสงวงศ์ ด่านสุดท้ายเป็น กรพัฒน์ นารีจันทร์ โดยมี "กัปตันเป้" เอกลักษณ์ ลุงนาม รับบทหัวหน้าทีมคุมแผงหลัง ส่วนเกมรุกวาง อเล็กซ์ ราฟาเอล เป็นหน้าเป้า โดย แซดนีย์ อูริคอบ หัวหอกป้ายแดงจะเป็นตัวสอดแทรก

โดย เอกลักษณ์ ลุงนาม กัปตันทีม เผยว่า "นัดเปิดฤดูกาลเป็นอะไรที่สำคัญมาก ถ้าเราเริ่มต้นดี อะไรๆ ก็จะดีตามไปด้วย ส่วนตัวเชื่อว่าน้อง ๆ และเพื่อนร่วมทีม โฟกัสกับเกมแรกพอสมควร เราเตรียมตัวกันมาดี เราทำการบ้านหนัก เราพร้อมที่จะลงสนามทุกคน  และส่วนตัวมั่นใจว่า เราจะมีคะแนนกลับมาฝากแฟนบอลของเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด