:::     :::

นาเกลส์มันเผยเหตุผลปัดคุมราชันชุดขาว

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มัน เทรนเนอร์ไลป์ซิก เผยเหตุผลที่บอกปัดโอกาสในการคุมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018

กุนซือหนุ่มได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ฝีมือไม่ธรรมดาตั้งแต่สมัยคุม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก่อนมาทำทีม ไลป์ซิก ลุ้นแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในตอนนี้ ซึ่งกุนซือวัย 32 ปีที่ได้รับการติดต่อจาก "ราชันชุดขาว" แต่ต้องการเวลาในการพิสูจน์ฝีมือก่อน

"มันเป็นเรื่องปกติหาก เรอัล มาดริด ติดต่อหาคุณ, คุณคิดถึงเรื่องนี้, ตอนแรกผมรู้สึกเซอร์ไพรส์, ผมชั่งน้ำหนักและรู้สึกไม่สบายใจนักกับการตัดสินใจจะไปที่นั่น, ผมต้องการยกระดับตัวเองและถ้าคุณไปคุม เรอัล มาดริด, ที่นั่นไม่มีเวลาให้คุณแก้ตัว" นาเกลส์มัน กล่าวผ่านอินเดเพนเด้นท์

"คุณไม่มีโอกาสจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้น, คุณต้องเป็นที่สุดเลย, ผมยังไม่ใช่ที่สุดในเวลานี้, แต่ผมยอมรับว่าผมอยากจะเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในอนาคต, ถ้าคุณไป เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า, แฟนบอล, สื่อและคนมีอำนาจตัดสินใจจะไม่ให้เวลาคุณได้เติบโตในการทำอย่างนั้น"

"พวกเขาต้องการชัยชนะในทุกๆเกม, แชมป์, โทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก, ถ้าคุณทำไม่ได้, คุณไม่อาจจะพูดว่า 'ผมยังหนุ่ม ผมยังต้องพัฒนา'"

"อีกเรื่องก็คือภาษาที่สำคัญมากสำหรับผม, ผมชอบสื่อสาร, ผมชอบที่จะแสดงออกกับนักเตะของผม, ผมยังพูดสเปนไม่ได้, ผมพูดได้แค่ 'สวัสดี, สบายดีไหม' ดังนั้นมันคือการที่ใหญ่ขึ้นแต่ยังไม่ใช่ก้าวที่เหมาะสม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด