:::     :::

ส่อเลื่อนเกมเออิบาร์-โซเซียดาดหลังเผชิญควันพิษ

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์ระหว่าง เออิบาร์ กับ เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์นี้ส่อแววเลื่อนการแข่งขันหลังพื้นที่ดังกล่าวกำลังเผชิญปัญหาควันพิษ

เกมลา ลีกา นัดที่ 24 ของฤดูกาลระหว่าง เออิบาร์ กับ เรอัล โซเซียดาด บนสังเวียนอีปูรูอาวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้มีโอกาสเลื่อนโปรแกรมเตะเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยต่อการแข่งขันหลังมีควันพิษปกคลุมในพื้นที่ดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่ากรมอนามัยของรัฐบาลแคว้นบาสก์ออกคำเตือนว่าไม่ควรเล่นกีฬากลางแจ้งเนื่องจากคุณภาพอากาศเลวร้ายหลังมีควันไฟจากเมืองซัลดีบาร์ปกคลุมไปทั่วพื้นที่ ซึ่งรวมกันเมืองเออิบาร์ด้วยเช่นกันและอาจทำให้เกมดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์ระหว่าง เออิบาร์ กับ เรอัล โซเซียดาด อาจถูกเลื่อนโปรแกรมเตะจากวันอาทิตย์นี้ 


กรมอนามัยแคว้นบาสก์เปิดเผยว่าผลจากการเผาที่เกิดขึ้นสามารถตรวจจับสารพิษไดอ็อกซินและฟูแรนส์เจือปนในอากาศ 700 ลูกบาตรเซนติเมตรเกินค่ามาตรฐานถึง 14 เท่าในเขตเมืองที่ถูกเก็บตัวอย่างนับตั้งแต่เกิดไฟป่าเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ทั้งสหพันธ์ฟุตบอลสเปนและฟุตบอลลีกาจะประเมินสถานการณ์อีกครั้งก่อนตัดสินใจร่วมกันว่าจะเลื่อนเกมดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์ระหว่าง เออิบาร์ กับ เรอัล โซเซียดาด จากวันอาทิตย์นี้หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด