:::     :::

ชะลอแผนเทคฯสาลิกาหวั่นร่วงตกชั้น

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แผนการเทคโอเวอร์สโมสร นิวคาสเซิ่ล ของมาดาม อแมนดา สแตฟลี่ย์ จากมือเจ้าของเก่า ไมค์ แอชลีย์ มูลค่ากว่า 300 ล้าน ปอนด์ อาจต้องชะลอออกไปจากเดิมในปี 2017 หรือมูลค่าลงเนื่องจากฟอร์ม 'สาลิกาดง' สุ่มเสี่ยงอาจต้องหนีตกชั้น

สแตฟลี่ย์ พร้อมพันธมิตร 'พีซีพี แคปิตอล' คาดว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับมิสเตอร์ แอชลี่ย์ เพื่อเปลี่ยนสิทธิ์ดูแลในสัปดาห์หน้า 

ทว่าผลงานช่วงหลังของ 'เดอะ แม็คพายส์' ดิ่งลงเหวไม่ชนะเกมลีก 8 นัดติด ล่าสุดคารังต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 จนมีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวทำให้การพิจารณาฮุบกิจการอาจต้องถกกันใหม่เรื่องตัวเลข 


เบนีเตซ อยากทราบงบประมาณเสริมทีม

เพราะหาก ผจก.ทีม ราฟาเอล เบนีเตซ ไม่สามารถรักษาสถานะสโมสรระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลุ่มเจ้าของใหม่ก็จำเป็นต้องหั่นราคาควบกิจการลงไปต่ำกว่าครึ่ง 

ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆจะยิ่งทำให้กุนซือสแปนิช กุมขมับกว่าเดิมเนื่องจากต้องการงบประมาณเสริมทัพตลาดหน้าหนาวเพื่อหนีตาย

"อยากจะทราบให้เร็วที่สุด (งบเสริมทีม) แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่" เบนีเตซ บอกผ่าน บีบีซี สปอร์ตส์ "เรามีเงินเหลือจากตลาดซัมเมอร์ ผมคิดว่าเรามีเงินจำนวนหนึ่ง แต่ผมจำเป็นต้องรู้ว่ามันเท่าไหร่"

นิวคาสเซิ่ล แพ้ถึง 7 จาก 8 นัดหลัง (เสมอ 1) โดยโปรแกรมเตะที่เหลือเดือนธันวาคมก็ล้วนหนักทั้ง อาร์เซน่อล (เยือน), เวสต์แฮม (เยือน), แมนฯ ซิตี้ (เหย้า) หรือ ไบรท์ตัน (เหย้า) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด