:::     :::

คาร์ดินาลส์ยืนยันการปล่อยตัวจอห์นสันไม่ใช่ทางเลือก

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กำลังหาทางเทรด เดวิด จอห์นสัน แต่ยืนยันว่าการปล่อยตัวรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีไม่อยู่ในทางเลือกแน่นอน

สตีฟ เคม ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าการตัดชื่อ เดวิด จอห์นสัน ไม่ใช่ทางเลือกของทีม เนื่องจากเงื่อนไขการขยายสัญญากับรันนิ่งแบ็กวัย 28 เมื่อปี 2018 ทำให้ทีมมีปัญหาเพดานค่าจ้าง แต่คาร์ดินาลส์จะหาทางเทรดเขาออกจากทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การตัดเขาไม่ใช่ทางเลือก' เคม ยอมรับผ่านสื่อ หลัง จอห์นสัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 39 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นเงินการันตีสูงถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐ การตัดรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีมีข้อต้องห้ามทางการเงินในการทำเช่นนั้น โดย จอห์นสัน ยังถือเพดานเงินเดือนมากกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐถ้าเขายังอยู่ในรอสเตอร์ แต่ถ้าเขาถูกปล่อยตัวจะมีเงินตายในบัญชีสูงถึง 16.2 ล้านเหรึยญสหรัฐ ซึ่งไม่เป็นผลงานต่อคาร์ดินาลส์ทั้งสองรูปแบบ ทางออกดีที่สุดคือการหาทางเทรดตัววิ่งวัย 28 ปี


ขณะเดียวกัน คาร์ดินาลส์ ยังต้องการดึง เคนแย่น เดร้ค กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งหลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีพิสูจน์ด้วยผลงานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2019 แต่ถ้าอริโซน่าไม่สามารถหาข้อตกลงไปก่อนจะเริ่มต้นปฏิทินซีซั่นใหม่ เดร้ค จะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ระบุว่า คาร์ดินาลส์ กำลังหาทางเทรด จอห์นสัน ถ้าพวกเขาต้องการเก็บ เดร้ค ไว้กับทีมต่อไป แต่การปล่อยตัวรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะไม่ใช่ทางเลือกของทีมแน่นอน 

จอห์นสัน เคยเป็นตัววิ่งระดับแนวหน้าของลีกในปี 2016 ถือบอลวิ่ง 293 ครั้ง ระยะ 1,239 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 80 ครั้ง ระยะ 879 หลาและทำ 4 สกอร์ แต่การบาดเจ็บทำให้เขาลงเล่นเพียงเกมเดียวในปีถัดมาและไม่เคยกลับมาทำผลงานได้ในระดับเดิมอีกเลย โดยถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละไม่ถึง 3.8 หลาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด