:::     :::

เรฟเว่นส์ตัด'เจฟเฟอร์สัน'เซฟตี้ตัวเก๋าทิ้ง

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ เจฟเฟอร์สัน เซฟตี้วัย 27 ปีถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตัดทิ้งก่อนเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

อีริก ดีคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประกาศปล่อยตัว โทนี่ เจฟเฟอร์สัน เซฟตี้ประสบการณ์วัย 27 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังอยู่กับทัพอีกาพญายมเพียง 3 ฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เจฟเฟอร์สัน เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ เขาเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 34 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 19 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 และถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นี่คือส่วนแย่ที่สุดในธุรกิจของเขา' ดีคอสต้า กล่าวในแถลงการณ์ 'โทนี่ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่สมบูรณ์แบบและเป็นคนที่ทุกคนเคารพนับถือในความเป็นผู้นำ, ความมุ่งมั่น, ความอ่อนน้อมถ่อมตนและความอดทน เขาเป็นเพื่อนกับทุกคนและเป็นเรฟเว่นส์อย่างแท้จริง เรารู้ว่าเขาจะเอาชนะการบาดเจ็บของเขาและเราจะเชียร์เขาตลอดเส้นทาง เราหวังว่าเขาและครอบครัวเขาจะพบกับสิ่งดีที่สุด'


เจฟเฟอร์สัน ลงเล่นกับเรฟเว่นส์ 35 เกม ทำ 174 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 11 ครั้ง, 3.5 แซ็คและทำ 2 อินเตอร์เซปน์ เขาเล่นตำแหน่งเซฟตี้คู่กับ เอิร์ล โธมัส ในปี 2019 แต่เล่นเพียง 5 เกมก่อนบาดเจ็บจนปิดเทอมยาว ขณะเดียวกันแบ็คอัพ ชัค คล้าร์ก ยังลงมาทำผลงานยอดเยี่ยมและพิสูจน์ให้เห็นว่า เรฟเว่นส์ จะไม่ได้รับผลกระทบหากไม่มี เจฟเฟอร์สัน ก่อน บัลติมอร์ จะขยายสัญญา คล้าร์ก 3 ปีและตัด เจฟเฟอร์สัน ออกจากทีมเซฟเงิน 7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินตาย 4.1 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเซฟตี้วัย 27 ปีจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด