:::     :::

เคมหวัง'พีเตอร์สัน'รีไทร์ฐานะคาร์ดินาลส์

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค พีเตอร์สัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายซีซั่น 2020 แต่เจ้าของทีมและผู้บริหารต้องการเห็นคอร์เนอร์แบ็กดาวดังรีไทร์ฐานะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

สตีฟ เคม ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่าจะเห็น แพทริค พีเตอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กกำลังสำคัญรีไทร์ฐานะคาร์ดินาลส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
พีเตอร์สัน อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 จากสัญญา 5 ปี มูลค่า 70.5 ล้านเหรียญสหรัฐ มีกำหนดรับเงิน 12.05 ล้านเหรียญสหรัฐในวัยย่าง 30 ปี แต่ เคม เปิดเผยว่าเขาต้องการเห็น พีเตอร์สัน อำลาวงการเอ็นเอฟแอลฐานะคาร์ดินาลส์เช่นกัน


'แพ็ท เป็นสุภาพบุรุษ ไมเคิ่ล (บิดวิลล์, เจ้าของทีม) และ ผมคุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเราต้องการเห็นเขารีไทร์ฐานะคาร์ดินาลส์' เคม เปิดเผย
'เขายังอยู่ภายใต้สัญญาและผมคิดว่าเมื่อคุณดูที่การทำงานในปีที่แล้ว เขาจะเป็นคนแรกที่บอกคุณว่าเขาไม่ได้เล่นตามความคาดหวังในช่วงแรก' 
ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเขาเริ่มต้นฤดูกาลช้าหลังถูกลีกแบน 6 เกมแรกจากการละเมิดนโยบายลีกในการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพ ก่อนกลับมาทำผลงานดีช่วง 3 เกมสุดท้าย ทำ 17 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 5 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ลและทำ 1 อินเตอร์เซปน์ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมาทำ 53 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 7 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล 
'ช่วง 3 เกมสุดท้าย ผมคิดว่าเขาเล่นได้ยอดเยี่ยม' เคม กล่าวถึงผลงานของ พีเตอร์สัน 'ผมคิดว่าเขาพร้อมแบกรับภาระขึ้นไหล่เขาและผมคิดว่าจะกลับมาเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด