:::     :::

ดาร์บี้แมตช์เบลเกรดตีกันยับเจ็บ17ราย

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกิดเหตุการร์ปะทะโครตเกมดาร์บี้แมตช์ ปาร์ติซาน เบลเกรด กับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ทีมในศึกซูเปอร์ ลีกา เซอร์เบีย มีผู้ได้รับบากเจ็บถึง 17 คน

การแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง  ปาร์ติซาน เบลเกรด กับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด (เซอร์เวน่า ซเวซด้า) 2 บิ๊กทีมลูกหนังแห่งลีกเซอร์เบียโคจรมาพบกันเมื่อคืนที่ผ่านมาผลเสมอกันไป 1-1 ทำให้ปาร์ติซานมีคะแนนตามหลัง เร้ด สตาร์ ถึง 9 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 8 นัดเท่านั้น

หลังเกมการแข่งขันมีเหตุการณ์แฟนบอลของทั่ง 2 ทีมนั้นปะทะกันอย่างรุนแรงจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาช่วยระงับเหตุการณ์ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 17 รายด้วยกัน



ช่างภาพเอเอฟพีเล่าว่า เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในสนาม สตาดิโอน ปาร์ติซาน่า โดยเหตุการณ์ปะทะกันนั้นประมาณ 10 นาทีจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย




หลังจากนนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมเหตุการรืไว้ได้โดยได้ควบคุมแฟนบอลเลือดร้อนที่ได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบเต็มบนใบหน้าถูกหามออกจากสนามเพื่อนำส่งโรงพยาบาต่อไป



จากเหตุการร์นี้มื่อใดที่ทั้งสองทีมพบกัน แฟนบอลฮาร์ดคอร์ของทั้งคู่ก็พร้อมตีกันเสมอ ทั้งยังพร้อมก่อจราจลในสนาม จุดพลุ ระเบิด จุดไฟเผา และ วีรกรรมต่างๆอีกมากมาย โดยทุกครั้งที่สองทีมพบกัน จะมีตำรวจและทหารจำนวนมากเข้ามาควบคุมการแข่งขัน จนเราคิดว่า นี่เป็นเกมฟุตบอลหรือสงครามกันแน่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด