:::     :::

คล็อปป์เห็นใจเป๊ปกับลูกทีมไม่ควรรับเคราะห์

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล เห็นใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลูกทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเผชิญโทษแบนเกมยุโรป 2 ฤดูกาล ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สั่งลงโทษแบน ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันรายการสโมสรยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล จากข้อหาการกระทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ พร้อมปรับเงิน 30 ล้านยูโร

คล็อปป์ มองว่าปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ดังนั้น เป๊ป กับนักเตะ เรือใบสีฟ้า จึงไม่สมควรต้องรับกรรม พบเจอชะตากรรมเช่นนี้
"ใครๆ ก็สามารถเดาได้เลยว่านี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ สำหรับผู้คนกีฬา คุณเชื่อใจในทีมของคุณ พวกเขาบอกคุณว่าทุกอย่างเป็นปกติดี แต่ ยูฟ่า มองเห็นบางอย่าง และตอนนี้พวกเขาจะต้องรับมือกับปัญหานี้"
"ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมมองเห็นบางอย่าง ชัดเจนว่า ซิตี้ จะยื่นอุทธรณ์ แต่ผมก็เดาได้ว่าจะมีข้อมูลปรากฏเพิ่มขึ้น และผู้คนจะพูดถึงเรื่องนี้"
"พูดตามตรง ผมรู้สึกเห็นใจ เป๊ป และนักเตะ เพราะแน่นอน พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย พวกเขาแค่เล่นฟุตบอล และมีเกมฟุตบอลที่สุดยอด ไม่ว่า เป๊ป จะทำอะไรก็ตาม เขาช่วยแต่ละลีกในการพัฒนาฟุตบอล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด