:::     :::

อเดบาโย่มอบรางวัลทักษะยอดเยี่ยมให้คุณแม่

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
1,779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบม อเดบาโย่ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปีของ ไมอามี่ ฮีต กับรางวัลผู้เล่นทักษะยอดเยี่ยมคนแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ ดเวย์น เหวด เคยคว้ารางวัลนี้ปี 2007

แบม อเดบาโย่ ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งของ ไมอามี่ ฮีต คว้ารางวัลการแข่งขันด้านทักษะความสามารถในช่วง'ออล-สตาร์ วีคเอนด์'หลังการเอาชนะ โดมานตาส ซาโบนีส จาก อินเดียน่า เพเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นวัย 22 ปีมอบรางวัลดังกล่าวให้ มาริลิน บลอนท์ คุณแม่ของเขา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'มันเป็นเพราะเธอต้องต่อสู้ชีวิตมาตลอดและการดิ้นรนทั้งหมดที่ผ่านมาของเธอและสภาพความเป็นอยู่ที่ผมต้องผ่านมาและวิธีที่เธอยังคงพยายามทำให้ผมมีความสุขและทำให้บ้านของเรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากมอบให้เธอและมอบรางวัลอื่นๆให้เธอทุกครั้ง' อเดบาโย่ เปิดเผย


อเดบาโย่ สูง 6 ฟุต 9 นิ้ว กลายเป็นผู้เลน ฮีต คนแรกที่ชนะการแข่งขันด้านทักษะนับตั้งแต่ ดเวย์น เหวด เคยคว้ารางวัลนี้ในปี 2007 ซึ่งนั่งอยู่ข้างคอร์ตและร่วมแสดงความยินดีกับผู้เล่นวัย 22 ปีด้วยเช่นกัน 

'มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงจุดที่ลีกนี้กำลังก้าวไปและมันน่ากลัวเพราะเมื่อคุณมีผู้เล่น 6 ฟุต 10 นิ้ว เล่นเซนเตอร์หรือพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด ผมไม่เชื่อว่ามันจะเป็นแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว'

'ผมหมายความถึง (เควิน ดูแรนท์) สูง 7 ฟุต ดังนั้น เคดี ควรเป็นเซนเตอร์? ไม่ว่าจะอย่างไร มันแสดงให้เห็นว่าเกมนี้เปลี่ยนไปอย่างไรและมันน่ากลัวมาก'

'มันเป็นเพียงการแสดงให้เห็นว่าเกมกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรและผู้เล่นร่างใหญ่และพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดต้องมีพื้นฐานการในพาบอลและส่งบอล มันมากกว่าตำแหน่งการ์ดจ่ายด้วยซ้ำ' ผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 11 นิ้วกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด