:::     :::

โชเบิร์ตรอเลือกสิ่งดีสุดสำหรับตนเองและครอบครัว

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โชเบิร์ต ไลน์แบ็กเกอร์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้ยืนยันว่าจะเลือกสิ่งดีที่สุดกับตัวเองและครอบครัว

โจ โชเบิร์ต ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตเพื่อสิ่งดีที่สุดของชีวิตตนเองและครอบครัวหลังกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราติดต่อกันมาตั้งแต่เขาถูกจ้างงาน หลังระบบการปกครองแตกสลายไปก่อนหน้านี้' โชเบิร์ต เปิดเผย 'แต่ผมคิดว่าเราคงต้องดูว่ามันไปอยู่ตรงไหน ดูว่ามันจะนำไปที่ใดและถ้าทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ มันคงยอดเยี่ยม ผมชอบแบบนั้น แต่คุณไม่เคยรู้จนถึงตอนนี้ ผมไม่เคยได้ยินอะไรเลย แต่อย่างที่ผมพูด ผมคิดว่ายังมีเวลาอีกหนึ่งเดือนและพวกเขาอาจจะยุ่งอยู่กับการหาสิ่งต่างๆของพวกเขาด้วยสตาฟฟ์ชุดใหม่'


โชเบิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 ช่วงที่ แอนดรูว์ แบร์รี่ ทำงานกับ บราวน์ส ฐานะรองประธานฝ่ายบุคลากร ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีออกสตาร์ทตัวจริงต่อเนื่องในเกมป้องกันของคลีฟแลนด์และมีชื่อติด'โพร โบวล์'หนึ่งครั้งในปี 2017 เขาทำ 133 แท็คเกิ้ลในซีซันที่่ผ่านมาซึ่งเป็นการแท็คเกิ้ลเดี่ยว 89 ครั้ง, ปัดบอล 9 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล, ทำ 2 แซ็ค กับ 4 อินเตอร์เซปน์ 

'ท้ายที่สุด ฟุตบอลก็เป็นเรื่องของธุรกิจ' โชเบิร์ต กล่าว 'พวกเขาจะทำการตัดสินใจทางธุรกิจดีที่สุดที่พวกเขาคิดและในฐานะผู้เล่น คุณต้องตัดสินใจทางธุรกิจดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองและชีวิตครอบครัวของคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด