:::     :::

สตีลเลอร์สย้ำไม่มีกรอบเวลากลับมาของเชเซียร์

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าไม่มีการกหนดกรอบเวลาการกลับมาของ ไรอัน เชเซียร์ จนกว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าทัพคนเหล็กไม่กำหนดกรอบเวลาสำหรับการกลับมาของ ไรอัน เชเซียร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีที่บาดเจ็บกระดูกสันหลังฟกช้ำและไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 13 ของซีซั่น 2017 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณจัดการกับ ไรอัน เชเซียร์, คุณไม่มีการจัดการเกี่ยวกับกรอบเวลา' โคลเบิร์ต เปิดเผย 'คุณกำลังติดต่อกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามจะฟื้นอาชีพของเจา เราจะสนับสนุนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นวันหรือเงื่อนไขที่แน่นอน มีกฎที่เราต้องมีชีวิตอยู่แต่ไม่มีเพดานและไม่มีกรอบเวลาในการกลับมาของเขา'


ช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 สตีลเลอร์ส ประกาศว่าสัญญาของ เชเซียร์ จะเข้าสู่ซีซั่น 2019 โดยไลน์แบ็กเกอร์ยังอยู่ในบัญชีรายชื่อก่อนเข้าสู่ตำแหน่งสำรองหรือผู้เล่นที่ไม่สามารถใช้งานได้ ขณะที่ เชเซียร์ อยู่ในช่วงรักษาอาการฟกช้ำของกระดูกสันหลังอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2017 แต่ยังไม่มีการบ่งชี้ใดๆว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีจะกลับมาในซีซั่น 2020

อาร์ต รูนี่ย์ ประธานทีม สตีลเลอร์ส เปิดเผยช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าสัญญาของ เชเซียร์ จากปี 2019 ยังไม่มีผลกระทบใดๆ แม้ว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีอาจจะต้องอยู่ในบัญชีทางกายภาพที่ไม่ใช่สามารถใช้งานได้เป็นปีที่สองติดต่อกันก็ตาม 


อย่างไรก็ตาม โคลเบิร์ต ยังไม่ลงรายละเอียดถึงสถานการณ์สัญญาของ เชเซียร์ แต่ถ้าสัญญาดังกล่าวหมดอายุการใช้งาน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

'ไรอัน ยังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อทางเทคนิค' โคลเบิร์ต เปิดเผย 'นั่นเป็นสิ่งที่ ไรอัน, ตัวผม, โค้ช (ไมค์) ทอมลิ่น และ อาร์ต รูนี่ย์ จะพูดคุยกันเพื่อหาข้อสรุปขณะที่เขายังเดินหน้าต่อไป'

ก่อนที่ผู้จัดการทั่วไปของทัพคนเหล็กจะอัพเดตสภาพร่างกายของไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีว่า 'มันมีความก้าวหน้าที่สำคัญ เราจะไม่นำสิ่งนั้นออกไปจาก ไรอัน, เรามักจะบอกเขาว่าเขาจะไม่กำหนดกรอบเวลา เมื่อ ไรอัน ร่างกายแข็งแกร่งพอจะเล่นเกมนี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายของเขา เราจะทำการตัดสินใจเรื่องนั้นและเขาจะทำการตัดสินใจ ณ จุดนั้นและเราจะเคารพมันในทางใดทางหนึ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด