:::     :::

โทบี้ปลื้มสัปดาห์สุดวิเศษแม้ยิงตัวเอง

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง สเปอร์ส ออกมาเปิดเผยว่าแม้ตนจะโชว์ฟอร์มส่วนตัวได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า แต่ก็ถือเป็นสัปดาห์สุดวิเศษในหลายแง่มุม

    เกมที่วิลล่า พาร์ค เป็นไปอย่างสนุก เมื่อเจ้าถิ่นออกนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แต่ไก่เดือยทองก็มารัวสองเม็ดรวดจากการแก้ตัวของ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ ซน ฮึง-มิน เข้าซ้ำจุดโทษที่พลาดของตัวเองในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก

    แม้ บียอร์น เอนเกลส์ จะโหม่งตีเสมอให้สิงห์ผงาดด้ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ก็เป็นคนทำพลาดให้สตาร์เกาหลีใต้หลุดเดี่ยวไปยิงลูกชัยช่วงทดเจ็บให้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาชนะ 3-2

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมกลายเป็นนักเตะ สเปอร์ส คนที่ 3 ที่ยิงประตูคู่แข่ง และยิงประตูตัวเองในเกมเดียวกันในศึกพรีเมียร์ลีก ต่อจาก คริส อาร์มสตรอง เกมเจอ อาร์เซน่อล เดือนมีนาคมปี 2000 และ แกเร็ธ เบล เกมเจอ ลิเวอร์พูล เดือนพฤศจิกายนปี 2012

    "มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของผม" อันเดอร์ไวเรลด์ กล่าว

    "มันเป็นสัปดาห์ที่งดงามเพราะผมได้ลูกชาย แต่เมื่อวานนี้ผมต้องเดินทาง 8 ชั่วโมงซึ่งลำบากมาก ขาของผมเลยไม่มีเรี่ยวแรงเท่าไหร่"

    "แต่ผมมีความสุขที่ช่วยยิงประตูให้ทีมได้ และเพื่อนๆ ช่วยผมมากในวันนี้"

    "ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ผมสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ลมแรงมาก และผมคิดว่า อูโก้ (โยริส) จะออกมาทัน ถึงอย่างนั้นเราก็ต้องเดินหน้าต่อเพราะบางครั้งเราก็ก่อความผิดพลาดได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด