:::     :::

บีบีซีเผยเรือมี10วันยื่นอุทธรณ์แบนยูฟ่า

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
2,697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ จะมีเวลา 10 วันสำหรับการยื่นอุทธรณ์โทษแบนจาก ยูฟ่า ที่ห้ามลงแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรปเป็นเวลา 2 ปี ต่อซีเอเอส หรือศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก ตามรายงานจากบีบีซี

    ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วถูกตัดสินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าผิดร้ายแรงในการฝ่าฝืนกฎการออกใบอนุญาตสโมสรของยูฟ่า หรือคลับ ไลเซนซิ่ง และกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ หรือก็คือการควบคุมการเงินตามเอกสารรายงานการเงินช่วงปี 2012-2016

    บทลงโทษสำหรับทัพเรือใบก็คือการห้ามไม่ให้สโมสรเข้าร่วมการแข่งขันของฟุตบอลยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล (2020-21 และ 2021-22) และต้องจ่ายค่าปรับอีกจำนวนสูงถึง 30 ล้านยูโร (24.9 ล้านปอนด์)

    อย่างไรก็ตาม มีการแจกแจงจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าพวกเขาจะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลกแน่ ซึ่งในกรณีนี้ ทีมเรือใบจะต้องรีบดำเนินการภายในเวลา 10 วัน

    กระนั้น ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าพรีเมียร์ลีกจะลงดาบทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตาม ยูฟ่า ด้วยหลักฐานเดียวกันหรือไม่ แต่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าในกรณีที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกแบนห้ามฟาดแข้งฟุตบอลยุโรปโดยที่พวกเขาติดอยู่ใน 4 อันดับแรกหลังจบฤดูกาล ทีมอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีกจะถูกขยับขึ้นมาให้ได้รับสิทธิ์ให้เสียบแทนโควต้าที่ว่างลงแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด