:::     :::

อาร์เตต้าปลื้มปืนลดช่องว่างแต้มตามแผน

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกอาการเป็นปลื้มที่ทีมของตนเริ่มลดระดับช่องว่างจากสโมสรที่อันดับเหนือกว่าตามแผนหลังพักเบรกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-0

    เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ปืนใหญ่ดูค่อนข้างอึดอัดในครึ่งแรก เนื่องจากสาลิกาดงลงไปเน้นเกมรับแน่นหนาทำให้เจ้าถิ่นแทบจะหาโอกาสเข้าทำไม่ได้เลย

    อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง อาร์เตต้า มีการแก้เกม และเดอะ กันเนอร์ส ก็ติดเครื่องยิงได้จาก ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง, นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล และตัวสำรองอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ทำให้กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง

    "หลังจากพักเบรก เราเริ่มคุยกันว่าเราต้องเริ่มลดช่องว่างจากพวกทีมข้างบนได้แล้ว และเปลี่ยนผลเสมอให้เป็นชัยชนะ วันนี้ถือเป็นโอกาสแรก และเราก็ทำมันได้ ทั้งหมดมีแต่สิ่งดีๆ" นายใหญ่ชาวสแปนิชกล่าว

    "ผมยินดีกับ ลากา (อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์) ด้วย ทั้งการตอบสนองของเหล่านักเตะ และทีมงานที่มีต่อเขา เขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อทุกคน เขาโชคร้าย จากนี้เขาจะกลับมามั่นใจ และรู้ว่าทุกคนนั้นชื่นชมเขามากเพียงใด"

    "บูคาโย่ ซาก้า ทำได้ดีมาก เขาพร้อมที่จะเรียนรู้ ฟอร์มการเล่นของเขามันเหมือนกับนักเตะระดับซีเนียร์เลย"

    "ดานี่ เซบายอส เป็นตัวอย่างที่ดี เขาได้รับบาดเจ็บ และเมื่อเขาเริ่มกลับมาซ้อม ผมไม่คิดว่าเขาจะฟิตมากพอ เขาเปลี่ยนพฤติกรรมของเขา และฝึกหนักราวสัตว์ป่า ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด