:::     :::

บรูซเซ็ง'นิว'ช็อตครึ่งหลังจนพ่ายเละ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกอาการผิดหวังที่ทีมของตนเหมือนช็อตไปดื้อๆ ในช่วงครึ่งหลัง จนเป็นเหตุให้ออกไปพ่าย อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ที่เละเทะ

    เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ปืนใหญ่ดูค่อนข้างอึดอัดในครึ่งแรก เนื่องจากสาลิกาดงลงไปเน้นเกมรับแน่นหนาทำให้เจ้าถิ่นแทบจะหาโอกาสเข้าทำไม่ได้เลย

    อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง เดอะ แม็กพายส์ ก็ลงมาเล่นแบบผิดฟอร์ม และเสียประตูให้กับ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง, นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล และตัวสำรองอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จนพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 0-4

    "สิ่งน่าผิดหวังก็คือประตูที่เรามอบให้พวกเขานั้นมันไม่ใช่เราเลย พวกเขาได้มาง่ายเกินไป เกือบหนึ่งชั่วโมงที่เราเล่นกันเหมือนกับที่ทำมาทั้งซีซั่น เราเหมือนปิดสวิตตัวเองจากสิ่งนั้น และก็เสียประตูแบบเลอะเทอะมาก" บรูซ กล่าว

    "ผมยินดีกับแนวทางการเล่นในครึ่งแรก เรามีความผิดพลาดเรื่องการจ่ายบอล หรือเลือกวิธีตอนได้บุก ครึ่งหลังเรารู้ว่าพวกเขาจะต้องเร่งเกมขึ้น และเราก็ไม่ได้เริ่มต้นมันอย่างดีเลย"

    "เราเล่นได้ดีพอในครึ่งแรก เราต้องพยายาม และรักษาระดับนั้นเอาไว้ แต่เราไม่ได้ใกล้เคียงกับมันเลยในช่วงครึ่งหลัง เมื่อคุณพ่ายแพ้แบบนี้ คุณก็ต้องเลียแผลของคุณ และยอมรับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด