:::     :::

เจ็ตส์จับปีกใน'บราวน์'เซ็นสัญญาหนึ่งปี

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืดสัญญากับ แดเนียล บราวน์ จนจบซีซั่น 2020 หลังปีกในวัย 27 ปีเป็นแบ็คอัพที่ยอดเยี่ยมและยังมีบทบาทสำคัญในทีมพิเศษด้วย

นิวยอร์ค เจ็ตส์ บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาปีกใน แดเนียล บราวน์ เพิ่มเติมอีกหนึ่งปีจนจบซีซั่น 2020 เป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกในคนที่ 4 ที่อยู่ภายใต้สัญญากับ'แก๊งค์ กรีน'ร่วมกับ ไรอัน กริฟฟิ่น, คริส เฮิร์นด้อน และ เทรวอน เวสโก้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บราวน์ ปีกในวัย 27 ปีย้ายจาก ชิคาโก้ แบร์ส มาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่ผ่านมา เขารับบอล 7 ครั้ง ระยะ 72 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ โดยลงเล่นตลอด 8 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมาและยังมีบทบาทในทีมพิเศษโดยทำ 11 แท็คเกิ้ลมากสุดอันดับ 3 


เจ็ตส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 10.8 ล้านเหรียญสหรัญ ซึ่งเป็นเงินการันตี 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ กริฟฟิ่น ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังตกเป็นเป้าโปรดของควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ ขณะที่ เฮิร์นด้อน ที่ถูกวางเป็นตัวสตาร์ทเมื่อปีก่น แต่ลงเล่นเพียงเกมเดียวเนื่องจากติดโทษแบน 4 เกมแรกของซีซั่นจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดและบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและซี่โครง ส่วน เวสโก้ รับบอลเพียง 2 ครั้ง ระยะ 47 หลาและลงเล่นแบบจำกัดในซีซั่นรุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด