:::     :::

โซลชามั่นใจผีดูดแข้งดังแม้ชวดลุยชปล.

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
1,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าชื่อของสโมสรยังสามารถดึงดูดแข้งระดับโลกได้ แม้จะชวดลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ตาม

"ปีศาจแดง" ใช้เงินไปร่วม 150 ล้านปอนด์เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานในฤดูกาลนี้ก็ยังไม่ถือว่าเปรี้ยงปร้างและยังต้องลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะไปให้ถึงโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นายใหญ่ชาวนอร์เวย์มั่นใจว่าทีมยังสามารถคว้าแข้งระดับโลกร่วมทีมแม้จะไม่ได้ไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปก็ตาม

"แชมเปี้ยนส์ ลีกช่วยให้สโมสรมีทรัพยากรมากขึ้น, มีเงินมากขึ้น, นั่นคือสิ่งหนึ่ง" โซลชา กล่าวก่อนพาปีศาจแดงเยือน เชลซี คืนวันจันทร์นี้ "มันเป็นทัวร์นาเม้นต์อันทรงเกียรติกับการได้เป็นส่วนหนึ่ง, แน่นอน"

"แต่ทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และถ้าเราเล่นได้ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล, และผู้เล่นที่เราต้องการอาจจะประทับใจกับมัน, มันคงง่ายกว่าที่จะโน้มน้าวให้พวกเขามาอยู่ที่นี่"

"แต่ผมไม่คิดว่าฤดูกาลหนึ่ง - ซีซั่นนี้ในยูโรปา ลีก - ถ้าฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกหรือไม่, ผมจะไม่บอกว่านั่นคือทั้งหมดสำหรับนักเตะที่จะเซ็นสัญญากับเรา"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับนักเตะเพียบในตอนนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นกองกลางและแนวรุกทั้ง เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช และ เจมส์ แม้ดดิสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด