:::     :::

"โค้ชเตี้ย"รับฉลามชลยังต้องปรับโดยเฉพาะเรื่อง"ไทม์มิ่ง"

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าทีม ยังต้องปรับปรุงแก้ไข ข้อผิดพลาดอีกหลายจุด แม้จะเปิดบ้านเอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้ 2-0 ในเกม ดาร์บี้แมตช์ ภาคตะวันออก ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

“ฉลามชล” ได้ 2 ประตูชัย ในครึ่งหลัง จาก แฮร์ลิสัน ไคออน และ ดราแกน บอสโควิช นาทีที่ 51 และ 75 คว้า 3 คะแนนแรกไปครองได้สำเร็จตามเป้าหมาย อย่างไรก็ตามหลังจบเกม “โค้ชเตี้ย” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com และ สื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวว่า ทีมยังต้องปรับอีกหลายจุด หลังจบการแข่งขันนัดแรก
“เกมกับ ระยอง เอฟซี ผมเตือนลูกทีม ตั้งแต่วันที่เรารู้ว่าต้องเจอกับ พวกเขา เพราะว่า “โค้ชชู” ทำฟุตบอล เด็กสู้ด้วยวิญญาณ ฉะนั้นมันเป็นเกมยาก ยิ่งในครึ่งแรก เห็นได้ว่า พวกเขาก็มีจังหวะจะโคน ที่สามารถจะเล่นงานเราได้หลายครั้ง ทำให้เราแกว่งพอสมควรเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่า ด้วยความโชคดีด้วย ที่เรากลับมาในครึ่งหลังได้ดี”
“ส่วนเรื่องของทีม ยังมีอะไรหลายๆที่เราคงต้องกลับไปปรับจูนแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของ ไทม์มิ่ง ที่เล่นกันยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ออกตัวแทนน้องๆทุกคนแล้วกัน ว่า เกมแรกมันยาก ยากตรงที่ว่าพอโปรแกรมออกมา แล้วเจอ ระยองฯ เนี่ย คนทั้งประเทศ โดยเฉพาะแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี เนี่ยทุกคนต่างคาดหวัง ว่า เราจะต้อง 3 คะแนน ก็ทำให้ผมไม่มีทางเลือกอื่น”
“ซึ่งเราก็ทำได้ตามเป้าหมาย เป็น 3 คะแนน ที่เราต้องการ ไม่ได้บอกว่า 3 คะแนน ที่เราได้จาก ระยอง เอฟซี ไม่สำคัญ มันสำคัญมาก และ 3 คะแนน ในทุกๆเกม ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะเราเองทำงาน โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในฤดูกาลนี้ ว่า เราจะต้องเดินทางกลับมา ไม่ต้องถึงกับว่า เราจะมาทวงความยิ่งใหญ่ แต่กลับมาเพื่อให้รู้ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างไร”
โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด